Sao & Đời Sống

Tiền vệ Huy Hùng và bạn gái nhắng nhít đăng ảnh cưới, Hồng Duy lập tức 'cà khịa' đồng nghiệp khiến dân mạng bật cười

khánh vy
Chia sẻ

Huy Hùng và bạn gái lâu năm Thùy Dương thi nhau đăng ảnh cưới lên trang cá nhân. Cặp đôi nhận được lời chúc phúc của đông đảo người hâm mộ.

Ngày 7/5, chàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam đã chính thức đăng hình cưới của mình và người bạn gái lâu năm Thùy Dương lên trang cá nhân. Được biết, cặp đôi đã bên nhau 6 năm và chỉ đang chờ dịch COVID-19 qua đi để có thể tổ chức đám cưới.

Ngay sau khi bức hình được đăng tải, đồng đội của anh là Hồng Duy - chàng tiền vệ của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có màn “cà khịa” hết sức hợp lý khiến người hâm mộ không khỏi phì cười. Theo lời Hồng Duy thì cặp đôi đang chuẩn bị cưới vội vì quyết định mới của Thủ tướng Chính phủ: “Anh vừa nghe thủ tướng ra quyết định, sợ bị phạt tiền nên làm luôn chứ gì”

Mới đây, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định số 588/QĐ-TTg ngày 28/4, phê duyệt “Chương trình điều chỉnh mức sinh phù hợp các vùng, đối tượng đến năm 2030”. Trong đó, nhấn mạnh về việc cần hỗ trợ, khuyến khích nam, nữ kết hôn trước 30 tuổi, sớm sinh con và không lập gia đình muộn.

Hậu trường buổi chụp hình cuối của cặp đôi

Trước đó, bạn gái của Huy Hùng là Thùy Dương đã hé lộ ảnh cưới của cặp đôi trên Instagram cá nhân của mình. Cặp đôi bắt đầu rục rịch chụp ảnh cưới từ 1/5 sau khi lệnh cách ly xã hội được gỡ bỏ. Thùy Dương dí dỏm cho hay: “Bác Phúc bảo khuyến khích cưới sớm, mà cháu mới yêu được có hơn 6 năm, đâm ra hình như hơi muộn”.

Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ và đồng đội của chú rể tương lai đã để lại lời chúc mừng dưới bức hình cưới của đôi trẻ.

Được biết, Huy Hùng và Thùy Dương đã yêu nhau được 6 năm. Nàng WAGs là cựu sinh viên của trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Không những thế, cô dâu của tiền vệ Huy Hùng còn khá nổi tiếng về tài kiếm tiền, hiện Thùy Dương đang làm kinh doanh, không hề dựa dẫm bạn trai và đã tự sắm cho mình một con “xế hộp” tiền tỷ không lâu trước đây.

Bạn gái Huy Hùng sắm xe tiền tỷ

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất