Sao & Đời Sống

Tiên Nguyễn khoe ảnh về thăm trường cũ nhưng dân tình lại chú ý tới mức học phí 'siêu khủng' nơi rich kid từng theo học

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Mức học phí 'siêu đắt đỏ' tại ngôi trường mà rich kid Tiên Nguyễn từng theo học khiến dân tình 'choáng váng'.

Thảo Tiên hay còn được biết tới với nickname Tiên Nguyễn, là một trong những rich kid Việt đình đám hiện nay. Cô nàng chính là con gái rượu của “ông vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên.

Sinh ra trong gia đình danh giá và quyền lực bậc nhất lại còn xinh đẹp ngút ngàn nên không khó hiểu khi mọi thông tin hay hình ảnh về Tiên Nguyễn luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tiên Nguyễn gây chú ý khi khoe ảnh về trường cấp 3 cũ, sau thời gian nghỉ dưỡng tại resort ở Vũng Tàu. Được biết, đây là trường Quốc tế TP HCM (ISHCMC) – một trong số ít các trường ở Sài Gòn được chứng nhận cung cấp tất cả ba Chương trình Tú tài quốc tế (Chương trình Tiểu học, chương trình Trung học và Văn bằng IB).

Theo đó, ngôi trường này có mức học phí “khủng” lên đến 2,2 tỷ đồng cho 3 năm học. Như vậy, mỗi năm, gia đình ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn phải tốn gần 800 triệu đồng cho việc học tập của con gái.

Kết thúc chương trình phổ thông, Tiên Nguyễn theo học tại trường Đại học RMIT ở TP HCM và tiếp tục học Thạc sĩ ngành Quản trị Hàng không tại trường Đại học ở London. Mức học phí ở hai nơi này cũng khiến dân tình “choáng ngợp” khi chỉ riêng trường RMIT đã lên đến gần 900 triệu đồng/năm.

Tiên Nguyễn trong buổi tốt nghiệp tại trường Đại hoc London.

Trước đó, Tiên Nguyễn vẫn thường khiến dân tình trầm trồ khi liên tục xuất hiện tại những nơi sang trọng cùng xe sang và đồ hiệu xa xỉ. “Xinh đẹp, giàu có, gia thế khủng” là những gì người khác thường nói về cô gái 23 tuổi này.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất