Sao & Đời Sống

Khoe ảnh sau khi khỏi bệnh, Tiên Nguyễn được dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc rạng rỡ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trên trang cá nhân, Tiên Nguyễn khoe nhan sắc tươi tắn với thần thái sang chảnh, rạng rỡ trong thời gian tự cách ly tại nhà.

Sáng ngày 31/3, rich kid Tiên Nguyễn - con gái tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã được xuất viện sau thời gian dài điều trị tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP HCM. Trên trang cá nhân, cô nàng đã gửi lời cảm ơn tới gia đình, các y bác sĩ trong thời gian qua đã luôn cố gắng giúp đỡ điều trị bệnh cho cô.

Tiên Nguyễn chia sẻ: “Hôm nay tôi đã hết bệnh và được xuất viện. Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ, mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là tổ quốc Việt Nam”.

Tin vui đến từ Tiên Nguyễn khiến nhiều người phần nào an tâm trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh đang còn nhiều khó khăn và thử thách.

Được biết, sau khi ra viện, Tiên Nguyễn tiếp tục tự cách ly trong một khu nghĩ dưỡng của gia đình tại Vũng Tàu. Mới đây, trên mạng xã hội, cô nàng vừa đăng tải khoảnh khắc tươi tắn khiến cư dân mạng chú ý.

Có thể thấy, con gái tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn “tái xuất” với thần thái vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ. Nhiều dân mạng đã bày tỏ sự khen ngợi và hi vọng sức khỏe cô nàng sớm ổn định để đoàn tụ với gia đình.

Trước đó, khi nói về khoảng thời gian bị nhiễm COVID-19, Tiên Nguyễn cho biết bản thân đã không ngừng ho khan, đau buốt ngực và tay chân mỏi “rã rời”. Vì vậy, sau tất cả những biến cố, cô nàng vô cùng trân quý cuộc sống và muốn đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.

Trước đó, Tiên Nguyễn từng tiếp xúc với bệnh nhân thứ 17 N.H.N khi tham gia show thời trang châu Âu và trở thành bệnh nhân thứ 32 tại Việt Nam. Khi phát hiện bệnh, cô đã được cha là tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn thuê chuyên cơ riêng đưa từ Anh về Việt Nam để tránh ảnh hưởng đến cộng đồng.

Gia đình Tiên Nguyễn đóng góp 6,2 tỷ đồng chống dịch. Nguồn: Tin Tức Online

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất