Sao & Đời Sống

Tiệc tùng đúng chất Vuvuzela

T.H
Chia sẻ

Không gian chất và độc đáo, giai điệu sôi động của DJ đẳng cấp và nhiều khách mời nổi tiếng sẽ xuất hiện trong các bữa tiệc thuộc sự kiện “5 Years Celebration” diễn ra từ 10/4 đến 31/5 tại toàn hệ thống Vuvuzela miền Nam.

Đây là chuỗi sự kiện đặc biệt do Vuvuzela tổ chức như lời cảm ơn đến những khách hàng của mình và ghi dấu ấn 5 năm có mặt của hệ thống Beer club nổi tiếng này. Trong thời gian diễn ra sự kiện, khách tham gia sẽ được trải nghiệm và tận hưởng không khí tiệc tùng cực chất chỉ có tại hệ thống Vuvuzela Miền Nam.

Từ không gian được thiết kế theo chủ đề, những món ăn mới lạ kết hợp với các loại thức uống hảo hạng, âm nhạc sôi động do các “phù thủy” DJ tên tuổi, gặp gỡ những khách mời bất ngờ, thưởng thức đồ uống miến phí… tất cả sẽ làm bạn phấn khích để bùng nổ hết mình.

Không khí cực chất và sảng khoái thường thấy tại các Beer club Vuvuzela.

Combo tiệc tùng, bùng chất Vuvuzela

Với thông điệp “Tiệc tùng đúng chất”, Vuvuzela đã thiết kế một loạt set menu với đa dạng chủ đề như: Combo Best Moment, Combo Best Version, Combo Fantastic, Combo Handsome và Combo Beauty… đi cùng những món ăn và loại thức uống được kết hợp một cách đặc biệt. Ngoài “cao lương mỹ vị”, khi mua 1 trong 5 combo này, bạn còn được nhận liền tay là phần quà thẻ club với ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho đồ uống ở đây. Mua 1 được 100, bạn còn mong chờ gì nữa?. Đây chắc là một trong những dịp bạn và hội “cạ cứng” sẽ “quẩy’ hết mình trong không khí tiệc tùng đầy chất riêng của Vuvuzela.

Thỏa thích nhâm nhi với 5 combo “thần thánh” tại Vuvuzela.

“Đảo điên” với khách mời nổi tiếng

Ngoài việc thưởng thức những món ăn và bia thượng hạng, khi đến với Vuvuzela trong thời gian đặc biệt này, bạn còn được lắc lư hết mình trong những giai điệu sôi động từ các “phù thủy âm nhạc” là các DJ và ca sĩ nổi tiếng như Ưng Hoàng Phúc, Vicky Nhung, Orange, Hiwatts, MyNhon, Nhựt Linh, Zico , Peanut…

Bạn Khánh Toàn (32 tuổi, TP.HCM) cho biết: “Vào ngày 06/04 vừa qua, mình và các chiến hữu có đến Vuvuzela Nguyễn Bỉnh Khiêm để tổ chức sinh nhật cho một người bạn. Trước giờ, tụi mình chọn Vuvuzela là “đại bản doanh” cho các lần tiệc tùng vì không khí trẻ trung, thức ăn và các loại bia tuyệt vời tại đây. Hôm bữa, mình còn bất ngờ vì Vuvuzela có mời thêm Ưng Hoàng Phúc đến biểu diễn nữa. Bao nhiêu bản hit hơn chục năm trước được Ưng Hoàng Phúc hát lại khiến tụi mình lâng lâng sung sướng và “quẩy” càng nhiệt tình hơn”.

Đến ngay các Beer club hàng Vuvuzela để “cháy” hết mình bạn nhé!

Không gian cực chất, bật thêm “lửa quẩy”

Cuối cùng, một điểm đặc biệt khác làm nên dấu ấn rất riêng của Vuvuzela chính là không gian tiệc tùng cực chất, trẻ trung và hiện đại tại đây. Được đầu tư xây dựng và thiết kế bài bản, các địa điểm thuộc hệ thống Vuvuzela đều được trang bị các thiết bị âm thanh đẳng cấp quốc tế. Đặc biệt hơn, khi đến với Vuvuzela, các thực khách còn có thể cùng gia đình, bạn bè thưởng thức nhiều loại đồ uống khác nhau trong nền nhạc sôi động, những điệu múa hấp dẫn từ vũ công chuyên nghiệp, quyến rũ và trải nghiệm vô số các chương trình giải trí chỉ có tại Vuvuzela. Tất cả làm nên một không khí tiệc tùng “chất riêng” Vuvuzela riêng biệt và không thể nhầm lẫn.

Thêm “lửa” cho các bữa tiệc cùng hội bạn với không khí tiệc tùng đúng chất tại hệ thống Vuvuzela.

Combo thức ăn đa dạng, thẻ club hảo hạng cùng khách mời nổi tiếng, không gian sôi động… hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những phút giây “bung xõa” đúng nghĩa cùng bạn bè mình. Còn chần chừ gì nữa, hãy rủ rê các chiến hữu của mình cùng quẩy tung nhiệt huyết tại Vuvuzela trong thời gian tới bạn nhé.

Vuvuzela được thiết kế theo phong cách bar, điểm đến đầy mê hoặc dành cho những người thích thưởng thức các loại bia khác nhau và đam mê khám phá những điều mới lạ. Cùng với các loại đồ uống ngon, ẩm thực tuyệt vời, giai điệu cực chất và những nhân viên phục vụ thân thiện là những điểm nhấn khiến Vuvuzela trở nên khác biệt.

Chương trình “5 Years Celebration” được tổ chức tại toàn bộ hệ thống Vuvuzela miền Nam từ ngày 10/04- 31/5. Tham khảo thêm thông tin sự kiện tại trang fanpage chính thức của Vuvuzela tại:

https://www.facebook.com/vuvuzela.beerclub/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất