Sao & Đời Sống

Xuýt xoa trước tiệc sinh nhật đặc biệt đúng chuẩn thượng lưu của con gái lớn nhà 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những hình ảnh về buổi tiệc sinh nhật của cô con gái lớn được 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My chia sẻ đang thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Cô con gái lớn Catherine Thùy My của “nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My 6x và doanh nhân Hà Tôn Đức đang thu hút sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng khi sở hữu ngoại hình nổi bật, thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ. Cô nàng gây ấn tượng hơn với vẻ ngoài trí thức, sang trọng và thần thái không phải dạng vừa.

“Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My và cô con gái đầu.

Mới đây nhất, Thùy My tiếp tục gây chú ý khi được bố mẹ tổ chức cho một bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 25 tại một nhà hàng sang trọng. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Diễm My hạnh phúc chúc mừng con gái: “Con gái à, con chính là món quà quý giá nhất mà thượng đế đã ban tặng cho bố mẹ con biết không? Hãy sống vui vẻ, hạnh phúc nhé con. Bố mẹ luôn đồng hành cùng con trên mỗi cung đường! Happy Birthday con gái yêu Catherine Thùy My”.

Tiệc sinh nhật sang trọng và ấm cúng của Thùy My.

Đúng là tiệc sinh nhật của ái nữ nhà giàu có khác, tất cả mọi người đều mặc chuẩn dress code là màu trắng thanh lịch. Đặc biệt, nhân vật chính gây ấn tượng với nhan sắc giản dị nhưng lại rất cuốn hút khiến nhiều người không thể rời mắt.

Nhan sắc của cô nàng thu hút sự chú ý đặc biệt.

Được biết, Thùy My sinh năm 1995 và hiện đang theo học ngành Truyền thông Báo chí tại Đại học Stanford (Mỹ). Thùy My được đánh giá là sở hữu ngoại hình thanh tú với sự pha trộn hoàn hảo giữa sự đằm thắm, dịu dàng của phụ nữ Á Đông và nét hiện đại, tự tin của phương Tây. Cô gái 24 tuổi được nhận xét là bản sao thời trẻ của Diễm My.

Thùy My được nhận xét là bản sao hoàn hảo của mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất