Sao & Đời Sống

Hotgirl Thúy Vi và những lần đụng độ fan Black Pink chưa có hồi kết

khánh vy
Chia sẻ

Hotgirl Thúy Vi một lần nữa lại khiến dân tình dậy sóng vì nhắc đến Black Pink trong bài đăng của mình trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, Thúy Vi bị fan Black Pink nói riêng và cộng đồng mạng nói chung “khấn tên” liên tục vì đăng tải lên trang cá nhân những tấm hình được cho là cố gắng “đạo nhái” thần thái của Jennie (Black Pink).

Jennie là một trong những idol nổi tiếng Hàn Quốc hiện nay và là thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám với độ phủ sóng toàn cầu - Black Pink. Jennie được biết đến như một idol tài năng với thần thái sang chảnh “ngút ngàn”, sở hữu lượng người hâm mộ cực kỳ lớn.

Thần thái sang chảnh vạn người mê của Jennie

Không biết có phải tình cờ hay Thúy Vi đích thực là một fan cuồng nhiệt của Black Pink mà công chúng dễ dàng nhận thấy nhiều điểm tương đồng trong thần thái, trang phục cũng như cách tạo dáng của hotgirl Cà Mau và “gà cưng” nhà YG.

Hình ảnh của Thúy Vi được cho là bắt chước phong cách của Jennie

Mới đây, Thúy Vi lại nhận về nhiều “gạch đá” từ cộng đồng mạng khi chủ động nhắc đến tên nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn trong bài đăng của mình. Hotgirl Cà Mau tự nhận mình là dancer nhảy nền cho Black Pink với dòng trạng thái: “Dancer nhảy nền cho Black Pink diện outfit đơn giản y như đi quay MV dạo phố cùng bạn bè” 

Việc “nữ hoàng thị phi” Thúy Vi chủ động “khấn tên” thần tượng khiến nhiều người không mấy vừa lòng và bài đăng của Thúy Vi cũng nhận về hàng loạt bình luận tiêu cực, chê bai, không muốn tên cô đặt cạnh tên idol của họ: “Ăn mặc tạo dáng thì bắt chước Jennie, giờ còn bảo là dancer Black Pink…”, “Chị không có cửa đâu”, “Hàng fake mà cứ đòi làm auth”. Bên cạnh đó, một số dân mạng lại bày tỏ sự ủng hộ và khen ngợi ngoại hình của Thúy Vi như: “Ngon quá Vi ơi”, “Mình yêu Vi”,…

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất