Sao & Đời Sống

Thúy Vi tung bộ ảnh 'hiền lành không ngờ', khép lại một năm thị phi và ồn ào

Thanh Nga
Chia sẻ

Song song đó, cô nàng cũng có những chia sẻ khá nghiêm túc về năm 2017 của mình.

Năm 2017 vừa qua, nếu cần một cái tên gắn liền với hai chữ ”thị phi”, thì chắc chắn không ai qua nổi Thúy Vi. Từ một cô nàng hot girl Cà Mau đen nhẻm ngày nào, Thúy Vi dần lột xác và bắt đầu tấn công showbiz với những ồn ào tình ái liên quan đến Phan Thành, những phát ngôn gây sốc và sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình.

Người ta thấy ở Thúy Vi một cô gái trẻ còn xốc nổi, nhưng đâu đó, lại là một tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn, không ngại khó khăn và luôn cố gắng vượt qua những chê bai để đạt được thứ mình muốn. Có thể nói, 2017 được đánh giá là một năm khá thành công với Thúy Vi, khi tên tuổi của cô chưa bao giờ nguội lạnh trên mặt báo. Và nhờ ”tai tiếng” của mình, cô đã kiếm được kha khá thu nhập, từ đó sở hữu một cuộc sống sang chảnh, xa xỉ.

Nhưng mới đây, Thúy Vi lại khiến dân tình bất ngờ khi ”xuống tóc”, xuất hiện với mái tóc ngắn cá tính. Đi kèm đó là một bộ ảnh khá ấn tượng. Vẫn trung thành với phong cách sexy, ”hở hang” quen thuộc, nhưng với mái tóc ngắn được nhuộm đen và một gương mặt make up nhẹ nhàng, có thể nói, trông Thúy Vi hiền lành hơn rất nhiều.

Nhiều người tỏ vẻ ngạc nhiên khi Thúy Vi cắt phăng mái tóc dài của mình. Giải thích về hành động này, cô cho biết, mục đích là đánh dấu hình ảnh tươi tắn, trẻ trung đúng tuổi của mình. “Những hình ảnh trước kia của Vi thường già dặn nhiều so với lứa tuổi. Có nhiều người bảo nhìn Vi bên ngoài trẻ và khác hẳn so với trên hình, nên Vi quyết định đổi hình ảnh, cho về đúng số tuổi 19 của mình.

Vi nghĩ, con gái thì nên cắt tóc ngắn một lần cho biết. Tóc Vi cũng mau dài nên Vi chẳng ngại gì. Với lại, tóc ngắn cũng đang là trào lưu hot, nên Vi rất muốn thử xem mình để tóc ngắn sẽ ra sao. Không ngờ là cũng trẻ hẳn ra, nên không tiếc nuối”.

Chia sẻ riêng với chúng tôi, Thúy Vi cho biết, năm 2017 vừa qua là một năm có khá nhiều biến đổi với cô. ”Cột mốc lột xác về ngoại hình đã giúp Vi tự tin hơn khi đứng trước mọi người và ống kính, qua đó công việc của Vi cũng thuận lợi hơn rất nhiều. Vi được thử sức trong nhiều lĩnh vực như mẫu ảnh, đóng MV, đóng phim. Nên có thể nói, năm vừa qua là năm khá bận rộn đối với Vi, và Vi rất yêu thích những công việc mình đang làm. Đó là đam mê, phải đánh đổi nhiều mới có được. Vi không ân hận điều gì trong năm qua, vì có nếu làm sai, thì đó cũng là kinh nghiệm cho bản thân để phấn đấu hơn trong tương lai”.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất