Sao & Đời Sống

Thúy Vi tự nhận mình 'hơi hèn' bằng khoảnh khắc khoe nhan sắc đời thực

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Thúy Vi khiến cư dân mạng thích thú khi tự dìm bản thân bằng khoảnh khắc so sánh lúc ở nhà và lúc đã lên đồ “sương sương”.

Sau khi gây sốc về tiêu chí thích bạn trai chủ tịch, mới đây Thúy Vi lại tiếp tục thu hút sự chú ý của cư dân mạng bằng hình ảnh tự dìm bản thân. Cụ thể, hotgirl Cà Mau đã tự ghép hình ảnh lúc ở nhà và khi lên đồ “sương sương” cùng dòng caption: “Trên mạng mình sang lắm, bên ngoài hơi hèn.”

Hotgirl Cà Mau hứng thú đăng tải hình ảnh so sánh nhan sắc của mình giữa lúc ở nhà và khi đi ra ngoài

Qua hình ảnh, mọi người đều dễ dàng thấy được sự khác nhau “một trời một vực” lúc ở nhà và khi đã lên đồ của Thúy Vi. Dưới phần bình luận, mọi người đều bày tỏ sự thích thú khi cô nàng tự đăng ảnh dìm mình, bởi không phải ai cũng dám công khai như vậy. Cư dân mạng bình luận: “Vẫn xinh lắm chị”, “Chị dễ thương quá”, “Ai can đảm được như Thúy Vi”,…

Thúy Vi từng gây sốc khi tiết lộ tiêu chí thích bạn trai chủ tịch

Thúy Vi là cô nàng luôn biết thu hút sự quan tâm của dư luận. Trước đó, Thúy Vi từng khiến dân tình bất ngờ khi quyết định tháo túi ngực, từ bỏ hình tượng quyến rũ, gợi cảm đã theo đuổi bấy lâu. Không lâu sau, “hotgirl Cà Mau” lại tiếp tục lên sóng truyền hình nhận lỗi lầm là người thứ 3 và những quyết định bồng bột lúc 17 tuổi.

Cô nàng quyết định tháo túi ngực để bản thân trong “nghệ thuật” hơn trong từng shoot hình

“Hotgirl Cà Mau” xin lỗi, tự nhận mình là người thứ 3

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất