Sao & Đời Sống

Thúy Vi khoe ngực lộ liễu, ví mình là diễn viên phim Nhật Bản

Họa Mi
Chia sẻ

Có vẻ cô nàng lắm chiêu này đang nghiện ''khoe ngực'' sau khi tu sửa vòng 1.

Trong khi dư luận đang xôn xao bàn tán về tình mới của Phan Thành và phản ứng của ”tình cũ” Midu, thì trên trang cá nhân Thúy Vi lại đi… khoe ngực.

Trong loạt ảnh gần đây Thúy Vi đăng tải trên mạng xã hội, hot girl ”tai tiếng” này mặc một chiếc váy ngắn màu đen khá là hở hang, với phần cổ được khoắt sâu trễ nải. Vòng 1 đã qua ”chỉnh sửa” như phô trọn ra ngoài.

Cô nàng còn viết một caption khá nhạy cảm. “Thấy bà chị có máy chụp hình nên nhờ nháy vài bức ảnh, mà trước khi chụp có nói với bà là chụp chân dung em thôi nha và bà chụp cho mình như chuẩn bị casting phim Nhật Bản vậy. Dòng caption này khiến cư dân mạng cho rằng, Thúy Vi đang so sánh hình ảnh lúc này của mình như diễn viên… JAV Nhật Bản.

Nhiều người đã vào comment góp ý cho Thúy Vi và cho rằng cô nên gỡ ảnh. ”Biết là vòng 1 đã qua chỉnh sửa rồi, nhưng cũng không nên khoe quá đà như thế. Nhìn rất phản cảm. Nhìn sơ qua còn có cảm tưởng Thúy Vi nude phần ngực 100%. Hình ảnh này rõ ràng không hợp với độ tuổi 19” - một cô gái chia sẻ.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Thúy Vi đã tăng 7 kg và hiện có thân hình khá đầy đặn. Trên facebook của mình, Thúy Vi thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh với hàng hiệu, những bữa ăn tối đắt tiền.

Từ sau khi ”nâng cấp” vòng 1, Thúy Vi rất siêng đăng ảnh ”khoe ngực” lên MXH.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất