Sao & Đời Sống

Thúy Vi hãnh diện khoe nhà mới gần 2 tỷ do bạn trai đại gia tặng

Họa Mi
Chia sẻ

Cô nàng cũng chia sẻ về cảm giác hạnh phúc khi sắp được đón Noel tại căn nhà riêng đầu tiên của mình.

Sau những ồn ào gần đây với Midu, mới đây, Thúy Vi đã tiếp tục khiến dân tình phải ”bàn tán” khi khoe nhà mới đang dần hoàn thiện của mình.

Đi theo phong cách ”tân cổ điển”, căn hộ của Thúy Vi nằm ở quận 8, TP. HCM với 2 phòng ngủ và đang được hoàn thiện nội thất. Qua những bức ảnh ”nhá hàng”, có thể thấy căn hộ khá sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, ở phòng khách lẫn phòng ngủ đều được treo những bức ảnh thật lớn của Thúy Vi - cho thấy mức độ ”yêu bản thân” khá cao của hot girl này.

Thúy Vi cho biết, căn hộ này có giá tầm 1,8 tỷ và được bạn trai tặng 100%. Thúy Vi chỉ lãnh phần trách nhiệm bổ sung nội thất cho căn hộ và dự tính phần tiền cho nội thất sẽ tầm 200 triệu. Hiện tại, cô chỉ mới trang hoàng xong phòng khách, bếp và phòng ngủ. Dự kiến trước Noel là sẽ xong 100%.

Việc sở hữu căn nhà đầu tiên khi mới 19 tuổi khiến Thúy Vi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Cô cũng không giấu diếm việc mình may mắn tìm được bạn trai đại gia, có thể lo lắng chăm sóc cho cô cả về vật chất lẫn tinh thần.

Một số hình ảnh sang chảnh gần đây của Thúy Vi:

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất