Sao & Đời Sống

Hotgirl Thúy Vi đáp trả 'cực gắt' khi bị dân mạng hỏi: 'Làm gì mà giàu quá vậy?'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trước những đồn đoán không hay về độ giàu có cũng như công việc của mình, Thúy Vi nhanh chóng đáp trả dư luận bằng một bài đăng trên Facebook.

Năm 17 tuổi, khi còn đang là một nữ sinh tại Cà Mau, Thúy Vi nhận về không ít thị phi khi “chen chân” vào chuyện tình của Midu - Phan Thành. Nhiều người thẳng tay chỉ trích Thúy Vi ham tiền khi bất chấp dư luận để “đu bám” thiếu gia. Cùng lúc đó, cô cũng cho biết Phan Thành chủ động tán tỉnh và chu cấp tiền cho mình.

Sau hàng loạt “gạch đá”, Thúy Vi tuyên bố bước chân vào giới giải trí bằng cuộc đại tu nhan sắc từ khuôn mặt cho đến vòng một. Cũng từ đó, từ một cô gái vô danh ở xóm nhỏ Cà Mau, Thúy Vi nhanh chóng “phất” lên với khối tài sản tiền tỷ chỉ trong 4 năm.

Đầu năm 2018 Thúy Vi không ngần ngại khoe nhà tiền tỷ bạn trai mua cho. Không lâu sau đó, cả hai chia tay, Thúy Vi nhanh chóng quen một vị đại gia mới. Chính người này đã cho tiền Thúy Vi để mở spa kinh doanh.

Căn hộ mới của Thúy Vi

Tháng 6 vừa qua, cô tiếp tục khoe xe xịn BMW trị giá 2 tỷ đồng và khẳng định đây hoàn toàn được mua từ tiền do chính cô làm ra. Trước sự giàu lên nhanh chóng của hotgirl Cà Mau, nhiều người tò mò về thu nhập cũng như việc làm của cô. Giữa những bàn tán xôn xao, Thúy Vi nhanh chóng lên tiến đáp trả dân mạng về những tin đồn không hay về công việc của mình.

Trên trang cá nhân, cô viết:

5 phút than vãn

Có vài người ăn nói khá duyên dáng, 'Ủa em bán hàng dị thôi hả ?!', kể sương sương cho nghe nè doanh thu của mình tính bằng tuần, khi 1 tháng kiếm vài trăm triệu thì công việc của mình kết thúc vào lúc 3 giờ sáng mới đi ngủ, phải trả tiền cho mấy bạn gói hàng, tiền làm thiết kế, poster, chỉ trong 3 tuần thanh toán 400 triệu tiền công nợ, tiền doanh thu năm nay mua được thêm chiếc mec C250. Chỉ bán lẻ không bán sỉ, không hệ thống, không kinh doanh đa cấp!

Trong tương lai, Thúy Vi cho biết sẽ tập trung kinh doanh thời trang và đang trong thời gian chuẩn bị mọi thứ. Hotgirl Cà Mau cũng cho biết trong năm sau, cô sẽ quyết tâm dậy lúc 7 giờ sáng mỗi ngày để làm việc.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất