Sao & Đời Sống

Chuyên bán hàng online như Thúy Vi mà cũng có lúc bị khách 'bom hàng', 'tức nước vỡ bờ' phải đăng đàn 'bốc phốt'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Thanh lý đầm hiệu nhưng bị "bom hàng", Thúy Vi bực tức đăng đàn bốc phốt: “Tui đâu có mượn đặt hàng rồi đến lúc giao lại không bắt máy, còn chặn luôn cả Facebook”.

Bán hàng online và vấn đề bị khách “bom hàng” là điều thường khá gặp phải. Tuy nhiên, trường hợp bị khách hàng chặn số, chặn Facebook và “cố tình” mất tích chỉ để nấu bò kho trong câu chuyện của Thúy Vi lại là hàng hiếm, có 1-0-2.

Mới đây, hotgirl Cà Mau vừa chia sẻ câu chuyện “tức nước vỡ bờ” của mình khi thanh lý váy với giá 1,3 triệu nhưng bị khách “bom hàng”. Dù nhân viên ship đã gọi nhưng người muốn mua váy lại không bắt máy, thậm chí chặn số. Sau đó, người này còn chặn Facebook Thúy Vi, vui vẻ đăng ảnh nấu bò kho như không có chuyện gì xảy ra.

Đây là chiếc váy mà Thúy Vi thanh lý giảm từ 1 triệu 8 còn 1 triệu 3.

Quá bực vì hành động trên, Thúy Vi đăng rõ danh tính và mỉa mai: “Từ đó đến giờ page công việc bị bom 7749 chưa bao giờ post lên phốt, nhưng đầm mình pass chỉ duy nhất 1 cái, có nhiều khách inbox hỏi thì khách nào inbox trước mình sẽ đưa cho khách đó. Bên dưới đây chị Y. ngày ngày đi ăn sushi, cầm tiền cọc cọc kêu gọi chị em khởi nghiệp, dạy các mẹ bỉm sữa kiếm tiền, sống tự lập bằng cách nhập sỉ, những mỗi cái đi bùng hàng, là người bán hàng, vậy mà đi bùng hàng “Thí Di sociu” cái đầm pass 1 triệu 3.

Tui đâu có mượn, đặt rồi báo nhà có tang tui thông cảm dời lịch, chịu lỗ tiền ship, hàng trả về mình nhờ bạn nhân viên xách xe máy giao dùm, gọi nói 6h - 7h giao, tới lúc giao không bắt máy, block số bạn nhân viên, block Facebook của mình luôn. Rồi đăng hình ăn bò kho vui vui vẻ vẻ.”

Khách hàng nhắn tin hỏi mua nhưng đến khi nhận hàng thì lại “vô tình” biến mất, còn chặn cả Facebook và số điện thoại

Điều khiến cô nàng bức bối, phải đăng lên Facebook giãi bày là vì dù không bắt điện thoại của shipper lẫn Thuý Vi, cô Y. trên vẫn thản nhiên check-in ăn sushi, nấu bò kho. “Nhân viên đi giao mà bạn ấy tắt điện thoại nấu bò kho, coi có điên không?”.

Cô nàng rất khó chịu bức bối khi bị boom hàng. Tuy nhiên, gái xinh Cà Mau vẫn kiên trì gọi cho bằng được nhưng đều bị khách hàng chặn số và chặn cả facebook.

Vị khách chốt nhận nhanh chóng nhưng ai ngờ cuối cùng Thúy Vi lại bị bùng hàng. Sau đó, cô nàng đã nhanh chóng bán lại chiếc váy này cho một người khác.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất