Sao & Đời Sống

Vừa bị con gái cho 'mọc sừng', Thủy Tiên tiếp tục nhận cái kết 'đắng' khi nhờ chồng chụp ảnh

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Việc Thủy Tiên hết 'bóc phốt' chồng lại đến 'kể tội' con gái chỉ trong một ngày khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Từ trước đến nay, gia đình Công Vinh - Thủy Tiên được xem là hình mẫu đáng mơ ước đối với nhiều người. Không chỉ bởi cả hai đều giàu có, thành công mà còn vì sự hạnh phúc, đầm ấm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã chia sẻ một câu chuyện vừa hài hước lại vô cùng đáng yêu của gia đình mình. Cụ thể, nữ ca sĩ viết:

Ba nó cách ly đang cày phim “Tể tướng Lưu gù”. Con Gạo ngồi xem với ba nó một hồi xong, phán một câu lạnh gáy mẹ nó.
Gạo: Ba, tại sao hoàng thượng có nhiều vợ mà ba có một mình mẹ là vợ vậy? Thật không công bằng.
Mẹ: (im lặng)
Ba: Ờ, ba có mẹ và Gạo là sướng nhất rồi, hoàng thượng khác con. (Rồi nhỏ nhẹ liếc liếc lại mình xem phim tiếp).
Còn mình ngồi chong ngóc và tự hỏi: Ủa, mình là cái gì trong ngôi nhà này vậy? Ủa tự nhiên mọc cái sừng vậy ta. Ủa? Ủa? Tức quá phải đi uống miếng nước cho trôi cục tức luôn á!”.

Bài đăng “kể tội” con của Thủy Tiên.

Câu chuyện Thủy Tiên bị con gái cho “mọc sừng” nhanh chóng nhận được nhiều chú ý từ cư dân mạng. Bên cạnh những lời khen ngợi về sự lém lỉnh của bé Bánh Gạo, không ít người còn gật gù trước cách xử lý khéo léo của Công Vinh.

Tuy nhiên, mặc cho dân tình có khen ngợi Công Vinh hết lời thì vài tiếng sau, Thủy Tiên tiếp tục đăng status “bóc phốt” chồng.

Cô hài hước hước viết: “Nhờ chồng chụp dùm tấm hình ở chỗ ăn, chụp thấy gớm không dám khoe luôn á. Lên xe chửi ổng xong, về nhà nói ổng chụp lại dùm tấm hình khoe lễ lộc gì coi. Ổng nghiên cứu góc chụp ánh sáng biết bao lâu xong hỏi góc này ok chưa để chụp tiếp. Coi xong “Thôi bỏ đi ba… khỏi chụp nữa đi “. Nhìn giống “hồn ma bên hoa” luôn á. Thề luôn. Có ông chồng có mắt thẩm mỹ nghệ thuật đỉnh cao thật chứ”. 

Bức ảnh do Công Vinh chụp cho Thủy Tiên.

Việc nữ ca sĩ hết “bóc phốt” chồng lại đến “kể tội” con chỉ trong một ngày khiến nhiều người không khỏi bật cười. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ chia sẻ những câu chuyện hài hước của gia đình mình. Dù vậy, câu chuyện nào của cô cũng đều nhận được sự quan tâm kèm những lời khen ngợi từ công chúng.


Tin tức Virus corona: Thủy Tiên- Công Vinh: Cặp đôi chuyên làm từ thiện chịu nhiều nỗi oan nhất

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất