Sao & Đời Sống

Thuở bé bị hàng xóm chê xấu, nữ sinh dậy thì 'lột xác' khiến dân mạng trầm trồ: Đẹp như lai Tây, được ví là Nancy bản Việt

Phạm Huệ
Chia sẻ

Sức mạnh của dậy thì đúng là không thể xem thường. Từ một cô bé đen nhẻm, nữ sinh ở Bình Thuận đã lột xác ngoạn mục thành một mỹ nhân có vẻ đẹp lai Tây ấn tượng.

Người ta thường truyền tai nhau rằng, những đứa trẻ khi còn nhỏ càng kém sắc thì lớn lên, nhan sắc càng nở rộ. Dù xác suất không đúng 100%, thế nhưng trường hợp của Đào Yến Nhi - hiện đang là học sinh lớp 12 tại THPT Hòa Đa, Bình Thuận có thể xem là một minh chứng hùng hồn.

Yến Nhi kể, từ bé vì nước da đen nhẻm, đi đến đâu cô cũng bị chê xấu. Xem lại những bức ảnh thời thơ ấu, đường nét trên gương mặt Yến Nhi không có sự nổi bật, cộng thêm làn da bánh mật nên những nét đáng yêu cũng phần nào bị che lấp.

Yến Nhi thời còn đen nhẻm, bé loắt choắt nên thường xuyên bị mọi người chê xấu. (Ảnh: NVCC)

Thế nhưng, chỉ nhờ vào sức mạnh của tuổi dậy thì, cô bé loắt choắt đen nhẻm hôm nào nay đã lột xác thành nàng thiếu nữ không chỉ bùng nổ về nhan sắc mà ngay cả thần thái, khí chất cũng khác hẳn. Điều đặc biệt, Yến Nhi lại có nét đẹp của một cô con lai châu Âu với đôi mắt sâu, sống mũi cao và đôi môi đầy đặn. Cộng với lối trang điểm và đeo kính áp tròng, không ít người hiểu lầm Yến Nhi mang dòng máu nước ngoài.

Nhan sắc hiện tại của Yến Nhi. (Ảnh: NVCC)

Yến Nhi khiến không ít người hiểu lầm rằng cô là con lai. (Ảnh: NVCC)

Yến Nhi ở thời điểm hiện tại được nhiều người nhận xét có nhiều nét hao hao với Nancy - thiên thần lai nổi tiếng của Kpop. Nhắc về điều này, Yến Nhi khiêm tốn: “Em thì cảm thấy bản thân không giống chút nào. Dù rất vui khi được khen giống với người nổi tiếng nhưng em vẫn thích là chính mình hơn”.

Ở một vài góc chụp, trông Yến Nhi có nét giống với Nancy - thành viên nhóm nhạc Momoland đình đám Hàn Quốc. (Ảnh: NVCC)

Vì ngoại hình thay đổi 180 độ, cô nữ sinh 18 tuổi cũng từng đối diện với nhiều thắc mắc phải chăng cô đã đụng chạm “dao kéo” để có được nhan sắc như hiện tại. “Mới đầu em cũng khó chịu khi bị hiểu lầm như vậy. Nhưng sau khi nghĩ lại thì em lại vui vì mũi em đẹp nên họ mới hiểu lầm”, Nhi đáp trả lại những bình luận của cư dân mạng.

Hiện tại, Yến Nhi vẫn tiếp tục chương trình học ở trường và cho biết nếu sau này có duyên thì sẽ không ngại dấn thân vào showbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Phạm Huệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất