Sao & Đời Sống

Thực hư chuyện hotgirl Trâm Anh chuẩn bị lên xe hoa với đại gia?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hotgirl Trâm Anh chính thức lên tiếng trước tin đồn chuẩn bị lên xe hoa với đại gia.

Những ngày vừa qua, thông tin hotgirl Trâm Anh chuẩn bị lên xe hoa khiến cư dân mạng chú ý. Theo đó, cô nàng liên tục chia sẻ những hình ảnh mặc váy cưới cùng caption “ẩn ý” như: “Chỉ đơn giản là đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời. Cảm ơn vì tất cả!” hay “Có nên cho chú rể lên sóng không?”. Vì vậy, nhiều người đồn đoán rằng cô nàng đã tìm được bến đỗ mới của đời mình sau những ồn ào trong quá khứ.

Trâm Anh thường xuyên chia sẻ ảnh mang váy cưới trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, mới đây, Trâm Anh đã chính thức lên tiếng phủ nhận trước tin đồn sắp lấy chồng. Theo đó, hotgirl “Nóng cùng World Cup” cho biết: “Thật ra là 5 năm nữa tớ mới chống lầy ạ”. Được biết, cô nàng mang váy cưới chỉ vì đang tham gia một dự án mới.

Trâm Anh mang váy cưới chỉ vì đang tham gia dự án mới.

Trước đó không lâu, mạng xã hội cũng từng rộ lên tin đồn Trâm Anh được bạn trai đại gia đưa đi du lịch ở Đà Lạt bằng xe 13 tỷ. Tuy nhiên, cô nàng đã lập tức phủ nhận thông tin này. 9X tiết lộ đây chỉ là xe của một người bạn mà thôi.

Hiện tại, Trâm Anh chỉ đang tập trung vào công việc, tận hưởng cuộc sống “độc thân vui tính” và dường như rút lui khỏi showbiz Việt. Trên trang cá nhân, 9X vẫn thường xuyên khoe những hình ảnh xoay quanh cuộc sống đời tư như: đi làm, nấu ăn, du lịch cùng bạn bè… Tuy nhiên, nhiều dân mạng cũng hi vọng rằng cô nàng sớm tìm được bến đỗ bình yên sau những ồn ào vừa qua.

Ngoài tập trung vào công việc, cô nàng dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, bạn bè…

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất