Sao & Đời Sống

Thua đáng tiếc nhưng fan Việt vẫn kịp phát hiện trai đẹp như 'soái ca' bên đội bạn

Vũ Hà
Chia sẻ

Chàng tiền đạo mang áo số 10 không chỉ có vẻ ngoài như "tài tử điện ảnh" mà còn có list thành tích khiến fan Việt nể phục.

Trong trận đầu ra quân ở Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã chơi quả cảm trước đối thủ được đánh giá cao hơn về mọi mặt là Iraq. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với đội bạn khi ghi bàn ấn định tỉ số ở phút 90.

Dù tiếc nuối, người hâm mộ vẫn rất tỉnh táo để kịp nhận ra “soái ca” ở bên đội bạn. Đó không phải ai khác, chính là tiền đạo mang áo số 10 Mohanad Ali Kadhim (18 tuổi) là người ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Iraq trong trận đối đầu với Việt Nam.

Với biệt tài “tìm người” nổi tiếng của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, thông tin về cầu thủ trẻ này ngay lập tức được xuất trình. Vẻ ngoài cùng thành tích nổi bật của Ali Kadhim khiến fan hâm mộ khâm phục.

Được biết, chàng tiền đạo này là cầu thủ trẻ nhất tham dự mùa giải Asian Cup năm nay và được đánh giá là chân sút xuất sắc, thực tế đã chứng minh điều đó khi anh qua mặt, sút thủng lưới của thủ thành Văn Lâm.

Ali mới chỉ 18 tuổi nhưng đã có 12 trận khoác áo đội tuyển quốc gia Iraq, ghi được 7 bàn. Tháng 3/2018, tiền đạo cao 1m83 trở thành người trẻ nhất lịch sử ghi bàn trong màu áo ĐTQG nước này.

Năm 14 tuổi, Ali đã thi đấu chuyên nghiệp ở giải quốc nội Iraq. Tham dự giải U14 châu Á, Ali trở thành cái tên sáng giá khi ghi 6 bàn và trở thành một trong những cây săn bàn hàng đầu của giải

Tuổi còn trẻ nhưng Ali có lối chơi điềm tĩnh, tinh tế với các đường chuyền xa chính xác.

Anh chàng sở hữu chiều cao 1,82 cùng body chuẩn không cần chỉnh

Tại Giải vô địch AFC U14 năm 2014, cầu thủ đến từ Tây Á giành giải thưởng Vua phá lưới với 6 bàn thắng. Tại Giải vô địch WAFF U16 năm 2015, anh một lần nữa đoạt giải Vua phá lưới với 5 bàn thắng và đội của anh giành chức vô địch.

Ali được đánh giá cao tại mùa giải năm nay

Ali có gương mặt nam tính, đậm chất Tây Á và nụ cười rạng rỡ “đốn tim” nhiều thiếu nữ

Phong cách ăn mặc ngoài đời của Ali rất trẻ trung, năng động

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất