Sao & Đời Sống

Thu Quỳnh và Chí Nhân sau đổ vỡ: Kẻ bị chỉ trích, người lên hương cả về tài lẫn sắc

Khánh Vyy
Chia sẻ

Hãy cùng nhìn lại cuộc hôn nhân tưởng chừng như viên mãn của cặp đôi Chí Nhân – Thu Quỳnh tới những ồn ào hậu ly hôn đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Nhân lúc status của Chí Nhân đang gây ồn ào khắp các mặt trận, hãy cùng nhìn lại những drama xung quanh 3 cái tên: Chí Nhân - Thu Quỳnh - Minh Hà.

Thu Quỳnh - Chí Nhân nên duyên vợ chồng từ màn ảnh

Từng gặp mặt khi còn đang theo học tại Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội, nhưng chỉ đến khi tham gia dự án phim điện ảnh “Sống cùng lịch sử” của đạo diễn Nguyễn Thanh Vân, Thu Quỳnh và Chí Nhân mới chính thức tìm hiểu và trò chuyện thân thiết. Sau một khoảng thời gian gắn bó tình cảm trên phim trường, cả hai diễn viên đều đã phải lòng nhau đúng theo mô típ “phim giả tình thật”.

Chí Nhân - Thu Quỳnh khi đóng chung phim “Sống cùng lịch sử”.

Sau khi kết thúc bộ phim, Thu Quỳnh và Chí Nhân tạm xa nhau khoảng một tháng do lịch trình công việc bận rộn. Nhưng dù vậy cả hai vẫn thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những dòng tin nhắn qua điện thoại. Khi gặp lại, họ bất ngờ tiến tới hôn nhân chỉ sau vài tháng hẹn hò ngắn ngủi.

Hôn nhân kết thúc chóng vánh bởi nghi án người thứ ba

Cuộc hôn nhân của hai người diễn ra hạnh phúc, êm đẹp. Tưởng chừng như niềm vui sẽ càng được nhân lên khi con trai của cặp đôi ra đời vào cuối năm 2014 và Chí Nhân đồng thời gặt hái được thành công từ bộ phim truyền hình “Hôn nhân trong ngõ hẹp”, thì không ai ngờ rằng, chính bộ phim đó cũng đã đưa hôn nhân của anh vào “ngõ hẹp”. Bởi sau khi bộ phim được công chiếu, Chí Nhân cùng người bạn diễn của mình là MC Minh Hà bị lộ clip thân mật ngay tại chốn công cộng.

Chí Nhân bị bắt gặp thân mật với Minh Hà ở nơi công cộng.

Sau khi scandal xảy ra, bạn bè của Chí Nhân và Minh Hà xác cả hai đã qua lại với nhau từ khi còn đóng chung “Hôn nhân trong ngõ hẹp”. Tại thời điểm đó, khi được hỏi về mối qua hệ giữa mình và vợ, Chí Nhân chỉ lấp lửng rằng quan hệ giữa anh với vợ hiện tại không thể chia sẻ. Còn Thu Quỳnh - thường chia sẻ những dòng tâm trạng buồn bã, đầy ẩn ý về tình trạng không êm đẹp giữa hai vợ chồng.

Những ồn ào hậu ly hôn

Sau ồn ào ngoại tình của Chí Nhân, cả hai quyết định ly hôn và Thu Quỳnh giành được quyền nuôi con. Tuy nhiên, hậu ly hôn của hai người càng ồn ào hơn khi tháng 12/2018, Chí Nhân tố vợ cũ ngoài đời giống My Sói (vai diễn thành công của Thu Quỳnh trong bộ phim “Quỳnh búp bê”). Cụ thể, trong buổi họp báo ra mắt phim “Những cô gái trong thành phố” mà anh đóng vai phụ, Chí Nhân cho biết, Thu Quỳnh là một người “diễn sâu, dối trá giống hệt My Sói trong Quỳnh búp bê”. Và khi được hỏi lý do cuộc hôn nhân tan vỡ, Chí Nhân thẳng thắn: “Bạn có thể ở chung nhà với người mà không biết khi nào người ta nói thật, lúc nào nói dối, kể cả những việc nhỏ nhất không?”. Trước tuyên bố bất ngờ đó của chồng cũ, Thu Quỳnh chỉ lật kèo đầy ẩn ý với dòng trạng thái trên trang cá nhân: “Khi đã bước qua được vũng bùn thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn lên bám trên gấu váy…” kèm theo đó là một tấm hình tươi cười của mình.

Trước đó, vào hồi tháng 5/2018, Chí Nhân cũng đã tố Thu Quỳnh “ngăn tình phụ tử” giữa anh và bé Be. Công khai tin nhắn qua lại với vợ cũ, nam diễn viên ngậm ngùi: “Bố tìm mọi cách để biết con đang ở đâu nhưng người ta vẫn cố tình ngăn cấm, giấu con đi”. Và Thu Quỳnh chỉ giữ thái độ im lặng trước những chia sẻ đó của Chí Nhân.

Và mới đây, dư luận lại được “thưởng thức” thêm một câu chuyện ồn ào của đôi vợ chồng cũ khi Thu Quỳnh đăng status tâm sự việc bản thân không dám xem cảnh phim Thư (Bảo Thanh) ôm con khóc trong lúc chồng qua đêm với nhân tình trong một tập “Về Nhà Đi Con” mới đây.

Cô đã không kiềm được cảm xúc mà thốt lên ”Hèn đến nỗi mấy hôm nay không dám xem phim. Thế là đời giống phim hay phim giống đời?” Và dòng trạng thái của cô ngay lập tức nhận được nhiều sự đồng cảm từ phía cộng đồng mạng.

Sau đó, Chí Nhân đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải một dòng trạng thái vô cùng ẩn ý kèm tấm ảnh anh nằm truyền nước có lẽ là trong bệnh viện. Anh viết: ”Đào thải độc hại. Đào thải giống loài NHAI ĐI NHAI LẠI toàn món cũ rích lại còn hay gây hại. Dị ứng”.

Hành động này của Chí Nhân bị cư dân mạng đã thi nhau ”ném đá”, cho rằng anh đang nói vợ cũ là ”nhai đi nhai lại”, như vậy là không xứng mặt đàn ông. Làn sóng chỉ trích lớn đến mức Chí Nhân đã phải khoá bình luận của người lạ trên trang cá nhân. Sau đó, anh viết status cho biết rằng: ”Chúng tôi đều đang vui vẻ và hạnh phúc vớicuộc sống riêng của mình. Tôi mong các bạn hãy tôn trọng chúng tôi và dừng ngay việc lôi kéo chúng tôi vào những câu chuyện hư cấu, không có thật gây nên sự hiểu nhầm về mối quan hệ giữa chúng tôi… Một lần cuối cùng, tôi yêu cầu các bạn tôn trọng cuộc sống riêng của chúng tôi và dừng ngay việc kéo chúng tôi vào chung 1 sự việc không đáng có và không có thật! Nhất là với cô ấy, là phụ nữ, hãy để cô ấy bình yên với cuộc sống riêng hiện tại”

Hậu ly hôn - kẻ được thương, người bị ghét.

Sau khi ly hôn, Thu Quỳnh được dư luận đánh giá cao về cách ứng xử văn minh và khôn khéo khi nói về chuyện cũ cũng như người cũ. Trước những lời tố giác gây xôn xao dư luận của Chí Nhân, nữ diễn viên hầu như luôn chọn cách giữ im lặng và đáp trả bằng thái độ tích cực cùng những hành động tôn trọng người trong cuộc nói riêng và khán giả nói chung.

Mạnh mẽ đứng dậy sau hôn nhân đổ vỡ, sự nghiệp diễn xuất của Thu Quỳnh cũng ngày một thăng hoa. Vài năm trở lại đây, Thu Quỳnh liên tục ghi điểm trong mắt khán giả qua những vai diễn nổi bật trong các bộ phim truyền hình như: Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh búp bê, Về nhà đi con,…

Nữ diễn viên chia sẻ: “Ai cũng có thời điểm nở hoa trong sự nghiệp của mình và Quỳnh may mắn trong khoảng thời gian này có nhiều phim được khán giả yêu mến. Người ta nói gừng càng già càng cay, Quỳnh chưa đến mức quá cay nhưng cũng đã là một bà mẹ, cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều so với trước đây, chính vì thế, Quỳnh sẽ cố gắng tận dụng và phát huy những gì đang có để phát triển hơn trong sự nghiệp diễn xuất của mình”.

Hiện nay, Thu Quỳnh đang được đánh giá là một trong những nữ diễn viên được yêu mến nhất của màn ảnh Việt.

Về phía Chí Nhân, từ sau khi ly hôn, anh đã không ít lần công khai “nói xấu”, “đá xéo” vợ cũ và nhận nhiều lại “gạch đá” từ dư luận. Chia sẻ mới đây mà nam diễn viên trên mạng xã hội đã khiến anh ôm về hàng loạt chỉ trích từ cư dân mạng vì cho rằng anh có tật giật mình, “tính đàn bà”… Bên cạnh đó, nhiều người cũng đang rất tò mò về mối quan hệ hiện tại của anh và MC Minh Hà, Có thông tin rằng cặp đôi sẽ sớm lên xe hoa, nhưng Chí Nhân đã phủ nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Vyy

Tin mới nhất