Sao & Đời Sống

Thu Quỳnh khoe ảnh selfie nhí nhảnh với Bảo Thanh, đập tan tin đồn ghét bỏ nhau

Cẩm Loan
Chia sẻ

Tin đồn Bảo Thanh và Thu Quỳnh ghét bỏ hoặc không chơi với nhau thực ra chỉ vì hai nữ diễn viên không kết bạn Facebook và tương tác với nhau như bao người khác.

Sau khi Về Nhà Đi Con kết thúc, các diễn viên cũng đã nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật và bắt đầu có những dự định khác cho riêng mình, Mới đây, Bảo Thanh và Thu Quỳnh đã hội ngộ tại Nhà hát Tuổi trẻ để cùng tham gia vở kịch ”Ai là Thủ Phạm”. Và Thu Quỳnh đã đăng tải ảnh chụp selfie của cả hai lên trang cá nhân.

Cô viết: “Thật hạnh phúc khi được quay trở lại biểu diễn trên sân khấu. 7 năm biết nhau, từ sân khấu đến phim ảnh! Từ bạn thân tới chị em… giờ mới có 1 phút cùng rảnh rang chụp vội kiểu ảnh… để mọi người biết là chúng mình có tương tác với nhau”. Bức ảnh sau 1 giờ đăng tải đã nhận gần 6000 lượt thích.

Bức ảnh cũng đánh tan tin đồn Bảo Thanh và Thu Quỳnh ghét bỏ hoặc không chơi với nhau, chỉ vì không kết bạn Facebook và tương tác với nhau như các diễn viên khác. Thực chất, mối quan hệ của họ rất tốt không thua gì trên phim.

Dù từng đóng phim với nhau nhưng ngoài đời, Bảo Thanh và Thu Quỳnh rất ít chụp ảnh chung.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất