Sao & Đời Sống

Thu Quỳnh khẳng định: 'Tôi và NS Hoàng Dũng vẫn bình thường'

Họa Mi
Chia sẻ

Sao khi Bảo Thanh và Bảo Hân lên tiếng, Thu Quỳnh cũng đã có động thái đáp trả. Theo đó, cô cho biết cô không quan tâm lắm đến những đồn đoán trên mạng xã hội.

Có thể nói, tâm điểm của hai ngày nay là vụ việc NSND Hoàng Dũng đăng status ám chỉ một nữ diễn viên trẻ vừa nổi tiếng đã ”hỗn”, ”ăn cháo đá bát”. Ngay lập tức, khán giả bắt đầu phân tích, dự đoán xem người mà NS Hoàng Dũng nhắc tới là ai.

Lúc này, bộ ba nữ diễn viên trong Về nhà đi con đã trở thành nghi vấn hàng đầu. Trước những thắc mắc, Bảo Hân và Bảo Thanh đã nhanh chóng có động thái chứng tỏ mình không phải là ”người đó”. Bảo Hân gọi thẳng cho NS Hoàng Dũng để hỏi, còn Bảo Thanh bình luận bên dưới status của ”bố chồng” một cách khéo léo, dập tan tin đồn.

Trong lúc đó, 'Thu Quỳnh vẫn im hơi lặng tiếng giữa tâm “bão” khiến nhiều người không tránh khỏi việc đặt dấu hỏi. Chưa hết, lục lại trang cá nhân của nàng My Sói cũng thấy, trước khi NSND Hoàng Dũng đăng status có ý dằn mặt, Thu Quỳnh đã úp mở một status khác bày tỏ thái độ khá bức xúc.

Liên hệ với Thu Quỳnh, nữ diễn viên nhỏ nhẹ khẳng định: ”Mối quan hệ giữa Quỳnh và chú Dũng vẫn bình thường”. Thu Quỳnh cho biết cô không quan tâm lắm đến những đồn đoán trên mạng xã hội. Cô cũng không muốn đoán xem người mà NS Hoàng Dũng đang nói đến là ai. Tóm lại, thái độ của cô khá là bình thản trước vụ việc này.

Như vậy, có thể tạm yên tâm rằng 3 nữ diễn viên của Về nhà đi con không phải là người đã ”chọc giận” NS Hoàng Dũng.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất