Sao & Đời Sống

Thu Quỳnh đáp trả cực gắt khi bị dân mạng dùng ảnh Chí Nhân đùa 'quá trớn' trên mạng xã hội

khánh vy
Chia sẻ

Người hâm mộ hết sức đồng tình với hành động đáp trả thẳng thừng của Thu Quỳnh dành cho trò đùa vô duyên của một cư dân mạng.

Đại dịch COVID-19 hay còn được biết đến là dịch viêm phổi truyền nhiễm bắt đầu bùng phát từ cuối tháng 12/2019 tại thành phố Vũ Hán thuộc tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc và đang lây lan một cách nhanh chóng trên diện rộng. Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ xác nhận có người nhiễm COVID-19. Việt Nam cũng nằm trong số đó.

Để đẩy lùi dịch bệnh, bên cạnh việc tuân thủ các chính sách phù hợp và cấp thiết từ phía Chính phủ, người dân cũng phải tự nâng cao ý thức bản thân, chấp hành nghiêm chỉnh các quy định được đề ra.

Mới đây để trấn an mọi người trước chỉ thị cách ly toàn xã hội, Thu Quỳnh cũng đã đăng dòng trạng thái: “Các bác đã bình tĩnh lại sau lệnh cách ly toàn xã hội chưa nào? Cứ yên tâm, không phải tích trữ đồ ăn đâu nhé!” kèm với một bức ảnh khi cô tham gia chương trình truyền hình.

Bài đăng của nữ diễn viên “Về nhà đi con” nhanh chóng nhận được sự đồng tình và hưởng ứng từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận khen ngợi về sự chu đáo và nhan sắc ngày một “lên hương” của Thu Quỳnh dù đã ngoài 30 thì có một bình luận đùa “quá trớn” của netizen đã khiến nữ diễn viên không thể làm ngơ và lập tức đáp trả vô cùng gay gắt.

Netizen này đã đăng ảnh của chồng cũ Thu Quỳnh kèm với lời bình luận: “Cùng nhau cách ly em nhé” kém duyên tới nỗi nữ diễn viên phải dằn mặt ngay lập tức: “Bạn luyện bao lâu mới vô duyên được như vậy”. Nhiều người hâm mộ đã ngay lập tức đứng về phía của Thu Quỳnh và cùng lên tiếng chỉ trích lời bình luận thiếu ý thức trên.

Thu Quỳnh và Chí Nhân “về chung một nhà” sau khi kết thúc bộ phim đóng chung Sống cùng lịch sử. Họ đã có một người con chung nhưng chỉ sau khoảng 2 năm chung sống, cả hai quyết định đường ai nấy đi.

Tuy nhiên cuộc hôn nhân đổ vỡ của nữ diễn viên lại trở nên ồn ào vô cùng bởi nghi vấn có sự “chen chân” của người thứ ba. Dư âm của cuộc hôn nhân chóng vánh này tiếp tục kéo dài nhiều năm sau đó. Ở Thời điểm hiện tại, Thu Quỳnh đang dính phải tin đồn hẹn hò với một người quay phim. Còn Chí Nhân thì có vẻ cũng đã có tình mới sau khi chia tay MC Minh Hà.

Thu Quỳnh chia sẻ con trai rất thích về chơi với bố Chí Nhân (Nguồn iOne News Official)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất