Sao & Đời Sống

Thủ môn dự bị của U23 Việt Nam gây sốt vì quá điển trai và tài năng không kém gì Bùi Tiến Dũng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Tại giải U23 châu Á, dù không chính thức ra sân một trận đấu nào nhưng thông tin về thủ môn thứ 2 của U23 Việt Nam đang khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Những ngày qua, sau khi trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbkistan kết thúc, thủ thành Bùi Tiến Dũng là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai mà tại các trận đấu, anh còn chứng tỏ được tài năng xuất chúng khiến hàng triệu fangirl muốn “rụng tim”.

Tuy nhiên, có một điều mà nhiều người hâm mộ Việt Nam vẫn chưa biết đến đó là bên cạnh thủ thành xuất sắc Bùi Tiến Dũng, U23 Việt Nam còn có thủ môn dự bị nhưng cũng vô cùng tài năng là Nguyễn Văn Hoàng (1995), quê huyện Tân Kỳ (Nghệ An), hiện đang thi đấu cho CLB Sài Gòn.

Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (phải) chụp hình cùng cầu thủ Quang Hải.

Văn Hoàng sở hữu chiều cao vô cùng lý tưởng 1m86, cao hơn cả thủ thành Bùi Tiến Dũng. Bên cạnh đó, anh cũng được nhận xét khá điển trai khi sở hữu gương mặt với những đường nét cân đối cùng vẻ nam tính khá cuốn hút.

Năm 2016, Văn Hoàng trong màu áo Sài Gòn FC đá với Sông Lam Nghệ An tại V.League. Văn Hoàng thuộc biên chế Sài Gòn FC. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, anh được triệu tập lên U23 Việt Nam

Được biết, để chuẩn bị cho mùa giải U23 châu Á, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 4 thủ môn Bùi Tiến Dũng, Đặng Ngọc Tuấn, Phí Minh Long và Nguyễn Văn Hoàng.

Khi giải đấu chính thức bắt đầu, thủ môn được chọn chính thức là Bùi Tiến Dũng. Nguyễn Văn Hoàng góp mặt trong thành phần tham dự VCK U23 châu Á ở vị trí thủ môn dự bị. Vì thế, không nhiều người biết về thủ môn thứ 2 Nguyễn Văn Hoàng của ĐT U23 Việt Nam.

Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng cùng các cầu thủ U23 Việt Nam.

Tại giải U23 châu Á, dù không ra sân một trận đấu nào nhưng chắc chắn tham gia những giải đấu như thế này sẽ là động lực, bài học quý giá cho thủ môn này trở về thi đấu tại V.League trong màu áo CLB Sài Gòn.

Nếu như Bùi Tiến Dũng đốn tim các fan nữ với tài bắt penalty xuất thần thì thủ môn Nguyễn Văn Hoàng lại khiến băng phải tan chảy với ngoại hình đẹp như sao Hàn Quốc. Thêm một soái ca nữa lại làm ngất ngây bao trái tim fan nữ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất