Sao & Đời Sống

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nghẹn ngào chia sẻ khoảnh khắc về nhà ăn Tết sau cả năm xa quê

Mina (Tổng hợp)
Chia sẻ

"Cả năm vắng nhà, đời cầu thủ là thế và bố mẹ vẫn nói với anh em mình là bữa cơm ngon nhất là bữa cơm có đông đủ tất cả các thành viên trong nhà. Anh em mình đi xa, chị thay mình qua lại chăm sóc và động viên bố mẹ", thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Trở về sau ngôi vị Á quân U23 châu Á 2018, đội tuyển Quốc gia Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bởi họ là những người hùng giúp bóng đá nước nhà bước sang một trang mới. Thông tin các hoạt động của thủ môn Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Xuân Trường, Văn Hậu, Công Phượng… từ ngày trở về luôn là chủ đề nóng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Mới đây, đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ “ông chồng quốc dân” - thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đăng tải một clip chia sẻ cảm xúc về Tết năm nay kèm với lời chúc gửi đến tất cả mọi người.

Cả năm vắng nhà, đời cầu thủ là thế! Bố mẹ vẫn nói với anh em mình rằng bữa cơm ngon nhất là bữa cơm có đông đủ tất cả các thành viên trong nhà. Anh em mình đi xa, chị thay mình qua chăm sóc và động viên bố mẹ.

Giờ, Tết rồi, được ở bên bố mẹ là điều mong đợi nhất. Thèm cái mùi khói bếp nhà mình, những món ăn mà chỉ mẹ mới nấu được. Năm nay, hy vọng bố mẹ sẽ vui vì anh em mình. Tết năm nay là Tết vui nhất anh em mình từng có, Bùi Tiến Dụng nhỉ?”, thủ môn Tiến Dũng tâm sự trước thềm năm mới.

Đoạn clip hơn 7 phút ghi lại hình ảnh Tiến Dũng cùng các thành viên trong gia đình tất bật chuẩn bị cho năm mới cùng với chia sẻ cảm động về Tết đoàn viên. Tiến Dũng cùng mẹ đi mua sắm Tết.

“Tết là những giây phút được sum họp bên gia đình và những người thân yêu của em, được trở về những nơi mình quen thuộc nhất”, Tiến Dũng chia sẻ.

Bọn em đi xa nhiều quá rồi, khoảnh khắc bên gia đình thường rất ít nên rất mong về nhà giúp bố mẹ để quây quần bên gia đình. Mỗi khi được về, em cố gắng giúp bố mẹ được phần nào công việc, nhà khá là bộn bề. Chắc chắn em phải đi sắm Tết đi mua đồ cùng mẹ ngoài chợ - đó là không khí từ bé em đã được trải nghiệm. Sau đó, em cùng bố lau dọn nhà cửa, bàn thờ tổ tiên, cùng bà gói bánh chưng….

Đối với em, gia đình là điều quan trọng nhất! Em làm tất cả mọi thứ đều hướng về gia đình. Khi thành công hay thất bại, em đều gọi điện về gia đình chia sẻ và nhận lại những lời khuyên từ những người thân yêu. Khi có thời gian nghỉ ngơi, em mong bản thân có thể nhanh nhất ở nhà. Thực ra, mình mong ước được cho gia đình đi nghỉ ngơi ở đâu đấy tránh xa công việc bộn bề hàng ngày từ lâu rồi“, Tiến Dũng tâm sự.

Bùi Tiến Dũng cùng em trai là Bùi Tiến Dụng cả năm xa nhà.

Đến bây giờ, em xa gia đình đã quen nhưng cảm giác thiếu thốn tình cảm, chia sẻ với bố mẹ ít quá. Nhiều khi đêm ngủ nhớ gia đình quá chỉ muốn bỏ hết để chạy về. Nửa đêm muốn gọi về nói con yêu bố mẹ nhưng ngại không nói thành lời“, Tiến Dũng chia sẻ thêm. Đặc biệt, Tiến Dũng thay mặt chị gái và em trai gửi lời yêu thương đến bố mẹ.

Bên cạnh đó, Bùi Tiến Dũng khẳng định CLB FLC Thanh Hóa là gia đình thứ 2 của mình từ ngày chập chững bước chân với nghiệp cầu thủ cách đây 4 năm đến hiện tại.

Bùi Tiến Dũng gắn bó với “ngôi nhà thứ 2” FLC Thanh Hóa được 4 năm.

Bùi Tiến Dũng cho biết, Tết năm nay là Tết đặc biệt đối với bản thân sau một năm nhiều sóng gió. Dũng muốn gửi lời cảm ơn đầu tiên là đến những đồng đội của mình ở FLC Thanh Hóa. Cảm ơn thầy và chủ tịch tập đoàn. Bên cạnh đó, Dũng gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ.

“Một cái Tết đặc biệt dành những điều đặc biệt cho những người thân yêu”, Tiến Dũng chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Mina (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất