Sao & Đời Sống

Thử giày xong chạy 'mất hút', nam thanh niên khiến nhân viên bán hàng hết hồn và cái kết bất ngờ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Thử giày vào chân, chàng trai bỗng nhiên chạy "mất hút" trước mặt nhân viên bán hàng khiến ai nấy đều há hốc miệng và cái kết bất ngờ.

Clip ghi lại màn thử giày bá đạo của một nam thanh niên đang được cư dân mạng chú ý.

Theo đó, nam thanh niên này đi vào một cửa hàng giày tại một trung tâm thương mại. Sau khi lựa chọn được đôi giày yêu thích, anh yêu cầu nhân viên lấy cho mình thử. Sau đó, anh chàng này ngồi xuống, xỏ chân rồi buộc dây đàng hoàng. Chuyện sẽ rất bình thường nếu anh không bất ngờ chạy mất hút.

Đi giày vào chân xong thanh niên chạy mất hút

Tình huống xảy ra bất ngờ, nhân viên mất vài giây định hình. Sau đó, anh ta tức tốc đuổi theo vị khách. Những vị khách gần đó cũng bất ngờ không kém, ai nấy đều mắt chữ a, miệng chữ o theo dõi sự việc.

Đoạn clip hài hước này được ghi lại tại một trung tâm mua sắm ở Sydney (Úc).

Tuy nhiên, vị khách vui tính chạy một mạch liền quay đầu lại khiến nhân viên mừng rỡ cười tươi. Ai nấy nhìn vào cũng nghĩ anh khách này muốn chạy thử độ bền của giày. Nhưng thực tế, đây là một trò đùa thử lòng nhân viên bởi đoạn clip được bạn của vị khách này đứng cạnh ghi lại.

Dù chỉ là clip vui, nhưng nó cũng có ý nghĩa nhất định. Trong cuộc sống mà dối trá, lừa lọc tràn lan thì mấy ai trung thực khi mua hàng- đó là điều mọi người nghĩ. Nhưng đâu đó, vẫn còn rất nhiều người tốt, chân thành, thẳng tính, không gian dối và đặc biệt vui tính như nam hành khách thử mua giày trong clip.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất