Sao & Đời Sống

Thử đòi quà ngày 20/10, cô gái nhận cái kết bất ngờ từ người yêu khiến dân mạng 'dở khóc dở cười'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Bắt theo hot trend trên mạng, cô gái cũng thử đòi quà bạn trai dịp 20/10 nhưng lại nhận được cái kết cực sốc từ bạn trai khiến dân mạng 'dở khóc dở cười'.

Trước thềm 20/10, trên mạng xã hội lại rầm rộ các câu chuyện liên quan đầy hài hước, nhất là về chuyện quà cáp của các cặp đôi dành cho nhau trong dịp lễ này. Đáng chú ý là hot trend thử đòi quà của các nàng với vô vàn tình huống “dở khóc dở cười”.

Cụ thể, trên diễn đàn NEU Confessions, một bài viết của thành viên kể lại câu chuyện thử đòi quà bạn trai đã thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết đã nhận được hàng chục ngàn lượt like, share và vô số những bình luận trái chiều.

Bài đăng trên NEU Confessions thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cụ thể, cô gái này chia sẻ:

“Haizzz, em có anh người yêu học NEU ra, hiện đang làm cho 1 công ty marketing. Hôm trước em thấy cái ảnh mà size giày, size quần áo gì đó mà liên quan đến việc nhắc nhở đòi quà 20/10 ấy nên em mới thử anh người yêu xem anh ấy có tâm lý không…và cái kết thật bất ngờ anh chị à
- Anh ơi?
- Gì?
- Em đi giày size 37, váy size m hoặc s tùy form.
- Rồi sao nữa?
- Son cũng sắp hết, tóc lâu chưa được đi cắt, mi rụng hết cả rồi, chẳng xinh gì cả.
- Ừm rồi sao nữa?
- Vâng thì em nhắc anh thế thôi 20/10 này anh làm gì thấy hợp lý, cảm thấy không sai với lương tâm là được.

Em vừa nói dứt câu thì người yêu đáp là

- Mày lên đầu tao mà ngồi này, à không, mày lên bàn thờ mà ngồi cho hợp phong thủy ấy, đòi đòi cái gì! 
- Sao anh mắng em, em chỉ nói vui vậy thôi mà.
- Có thấy vui không? Vui nhỉ, haha, vui quá, vui cực kỳ luôn? 
- Deadline thì ngập đầu, sếp thì vừa chửi cho, xong quay ra người yêu đòi quà, chán quá. Chia tay đi để tạo tập trung vào công việc. 

Thế là từ lúc ấy đến giờ block em trên mọi mặt trận luôn. Em thì em chưa nghĩ chia tay gì đâu nhưng mà anh ấy cục súc quá. Thế nên là chị em đừng có thử như em nhé…tự dưng chuốc họa vào thân, mấy cái trò trên mạng không có hiệu nghiệm đâu”. 

Xuất phát từ trào lưu đòi quà trên mạng xã hội, cô gái này làm theo thì nhận được cái kết cực “đắng” từ bạn trai “mày lên đầu tao mà ngồi này“. Bên dưới bài viết, có hàng ngàn bình luận chia làm 2 phe, một phe bênh vực cô nàng khi cho rằng đó chỉ là trò đùa vậy mà chàng trai lại làm quá lên. Phe còn lại đứng về phía chàng trai và trách cô gái không tâm lý, trong lúc bạn trai đang bù đầu với công việc thì lại mang ra làm trò đùa.

Loạt bình luận trái chiều từ cư dân mạng.

Đây cũng là có thể coi là kinh nghiệm cho các cô nàng đang có ý định đòi quà người yêu vào dịp 20/10 tới. Ý nghĩa thực sự của tình yêu không hoàn toàn nằm ở giá trị của những món quà. Quan trọng là cách hai bạn quan tâm, trân trọng mối quan hệ hiện tại như thế nào mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất