Sao & Đời Sống

Thông tin vụ cầu thủ nữ Việt Nam đánh nhau như phim hành động bất ngờ xuất hiện trên báo tiếng Nhật

Vương Phi
Chia sẻ

Vụ ẩu đả giữa 2 cầu thủ đội tuyển nữ Than Khoánh Sản và CLB TP.HCM I bất ngờ được trang Vietnam Football của Nhật Bản đưa tin khiến cộng đồng người hâm mộ càng thêm chú ý.

Mới đây, giải Vô địch Quốc gia bóng đá nữ bất ngờ được báo chí Nhật Bản đưa tin. Lý do là sau trận đấu đã xảy ra vụ ẩu đả hy hữu giữa các chân sút nữ.

Cụ thể, trang Vietnam Football đưa tin: “Tiếng còi đánh dấu thời điểm cầu thủ hai đội lao vào nhau với những nắm đấm, cú đạp. Cảnh tượng trở nên hỗn loạn. Các cầu thủ từ ghế dự bị ùa vào sân tham gia ẩu đả.

Thông tin về trận ẩu đả giữa các cầu thủ nữ được báo Nhật Bản đưa tin.

Tổ trọng tài không thể kiểm soát được tình hình. BHL hai đội cũng phải vào sân để can ngăn nhưng bất thành. Một số nhân chứng tại SVĐ Thống Nhất kể lại rằng có một vài CĐV quá khích xuống sân tham gia ẩu đả, đánh trả cầu thủ đội Than Khoáng Sản. Vụ ẩu đả kéo dài trong 10 phút”.

Trước đó, vào ngày 12/10, đội tuyểnThan Khoáng Sản đã có trận đấu căng thẳng trước đối thủ CLB TP.HCM I. Kết quả chung cuộc, đội tuyển TP.HCM I đã giành chiến thắng trên sân nhà với tỷ số 2 - 0. Tuy nhiên, vào phút bù giờ thứ tư, Trương Thị Phụng (TP HCM I) bị Nguyễn Thị Vạn(Than Khoáng Sản) phạm lỗi nguy hiểm từ phía sau. Tuy nhiên, trọng tài đã không thổi phạt.

Clip cầu thủ nữ Việt Nam đánh nhau như phim hành động.

Cõ lẽ vì cho rằng trọng tài thiên vị, Phụng đã ra tay đánh Vạn ngay lúc trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Tiếp đó, các thành viên còn lại cũng lao vào tham gia cuộc ẩu đả.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được VFF điều tra, xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất