Sao & Đời Sống

Thông tin cực 'hot' cho những ai yêu Đà Lạt: Dãy ghế trắng 'sống ảo' đã được sơn lại bằng màu đỏ cực ấn tượng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, những nhóm bạn trẻ yêu thích Đà Lạt lại như mở cờ trong lòng vì thông tin dãy ghế trắng "sống ảo" đã được mở cửa trở lại. Đặc biệt, dãy ghế trắng này đã được tu sửa, sơn lại bằng một màu đỏ cực ấn tượng.

Nhắc đến Đà Lạt, chắc chắn giới trẻ cả nước sẽ không thể quên địa điểm “sống ảo” cực kỳ nổi tiếng là dãy ghế trắng tại Nhà thiếu nhi Thành phố Đà Lạt.

Địa điểm này vốn là một khán đài với hàng nghìn chiếc ghế trắng bạc được xếp san sát nhau theo hình vòng cung. Theo thời gian, những chiếc ghế màu trắng đã dần trở nên cũ kĩ, bạc màu… thế nhưng chính sự cổ kính ấy lại trở nên thu hút với bất kỳ bạn trẻ nào.

Thậm chí, nhiều người truyền tai nhau, nếu đến Đà Lạt mà chưa check -in ở dãy ghế trắng này thì quả thực bạn đã bỏ lỡ 1 địa điểm tuyệt vời.

Ảnh: Facebook Thuyền Phạm.

@nguyenbahoangthanh1994

@chimonnguyen

@chimonnguyen

Tuy nhiên, sau một thời gian mở cửa tham quan, nhiều người đến đây chụp hình đã xảy ra tình trạng xả rác bừa bãi, một số người thản nhiên leo trèo làm hư hỏng cả ghế khiến địa điểm này buộc phải đóng cửa.

Mới đây, những nhóm bạn trẻ yêu thích Đà Lạt lại như mở cờ trong lòng vì thông tin dãy ghế trắng “sống ảo” đã được mở cửa trở lại. Đặc biệt, dãy ghế trắng này đã được tu sửa, sơn lại bằng một màu đỏ cực ấn tượng.

Ảnh: Tammy.

Mặc dù rất vui với thông tin dãy ghế ở tại Nhà thiếu nhi Thành phố Đà Lạt mở cửa tham quan trở lại nhưng việc sơn toàn bộ ghế thành màu đỏ hiện đang gây ý kiến trái chiều. Có người cho rằng, việc giữ nguyên bản những dãy ghế màu trắng sẽ mang màu sắc riêng biệt, đúng như cái chất cổ kính của Đà Lạt.

Tuy nhiên cũng có người cho rằng, dãy ghế được thay bằng màu đỏ cũng khá ấn tượng và mới mẻ. Số khác lại cho rằng, do mọi người chưa quen mắt nên chưa đón nhận, sau 1 thời gian nữa, ai cũng sẽ đón nhận diện mạo mới này của dãy ghế “sống ảo”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất