Sao & Đời Sống

Thông báo bình chọn vòng 1 Miss STAR 2017 đã mở: các cô gái chính thức bước vào cuộc đua

Megi
Chia sẻ

Vậy là “chiến trường sắc đẹp” dành cho các nữ game thủ trong cộng đồng 360mobi đã khởi động, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sự cạnh tranh khốc liệt.

Cuộc thi Miss STAR 360mobi 2017 đã tiếp nhận hàng ngàn bản đăng kí của các thí sinh từ mọi miền tổ quốc. Sau 1 tuần, số lượng thí sinh vẫn đang dần tăng lên và chưa hề có dấu hiệu dừng lại. Con số ấn tượng này đủ để thấy rằng độ hot của Miss STAR 360mobi năm nay lớn tới nhường nào.

Hôm nay, ngày 26/07/2017, cổng bình chọn cho vòng 1 của cuộc thi chính thức được mở cửa. Kể từ giờ phút này, các cô gái của chúng ta sẽ thực sự bước chân vào “cuộc chiến” đầy cam go khi phải đương đầu với nhiều thí sinh khác. Có 2 cách để bình chọn cho gương mặt mà mình yêu thích:

Bình chọn bằng Facebook:

Các bạn lưu ý rằng mỗi tài khoản facebook chỉ được bình chọn cho 1 thí sinh/ 1 lần duy nhất trong 1 ngày, và tối đa bình chọn được 10 thí sinh/1 ngày. Qua ngày hôm sau có thể tiếp tục bình chọn cho thí sinh mình yêu thích. Với mỗi lượt bình chọn bằng facebook thí sinh sẽ nhận được 1 điểm.

Bình chọn bằng quét QR Code qua ứng dụng 360Live 360mobi:

Cách bình chọn này sẽ mang tới nhiều ưu thế hơn cho các thí sinh với 2 điểm cho mỗi lần bình chọn. Tuy nhiên, cũng giống như cách bình chọn bằng tài khoản facebook, mỗi tài khoản 360Live sẽ chỉ được bình chọn cho 1 thí sinh/ 1 lần duy nhất trong 1 ngày, và tối đa bình chọn được 10 thí sinh/1 ngày. Qua ngày hôm sau có thể tiếp tục bình chọn cho thí sinh mình yêu thích.

Tuy nhiên, cổng bình chọn mở không có nghĩa là các thí sinh chưa nộp đơn đăng kí hết cơ hội trong Miss STAR 360mobi đâu nhé! Chương trình vẫn tiếp tục đón nhận các bản dự thi của các cô gái xinh đẹp trong cộng đồng game đó. Nếu có ý định muốn thể hiện bản thân hay giao lưu, học hỏi, tìm kiếm cơ hội mới thì đây thực sự là một trải nghiệm vô cùng quý giá dành cho các nàng.

Với tổng trị giá giải thưởng lên tới 100 triệu đồng cùng cúp lưu niệm và nhiều quà tặng khác, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nộp đơn thôi nhỉ?

Mọi thông tin chi tiết có thể xem tại địa chỉ: http://miss.360mobi.asia

Link tải 360Live Android: http://360mobi.asia/live360mobi.android
Link tải 360Live iOS: http://360mobi.asia/live360mobi.ios

Chia sẻ

Bài viết

Megi

Tin mới nhất