Sao & Đời Sống

Thiếu nữ suýt bị mù vì hóa trang trong ngày Halloween

Dương Huyền
Chia sẻ

Cô gái trẻ cho rằng, lớp trang điểm hóa trang đã gần như “đốt cháy đôi mắt” và khiến cô suýt bị mù.

Emmajane Duffy từ Glasgow (Anh) đã hóa trang thành nhân vật chú hề cùng với bạn bè trong dịp Halloween. Nhưng chỉ trong vài giờ, cô gái 25 tuổi được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng mắt như bị ai đó xé toạc, đôi mắt sưng húp với những vết lấp lánh màu vàng làm xước toàn bộ vùng giác mạc mà chỉ cấp cứu muộn một chút nữa thôi, cô sẽ phải chịu cảnh mù lòa cả đời.

Emmajane Duffy đã hóa trang thành nhân vân chú hề, nhưng cô phải đeo kính suốt đời sau lần hóa trang ấy.

Halloween là ngày lễ ưa thích của cô nàng, và dịp này, cô quyết định biến thành chú hề gây ám ảnh với đôi mắt vàng đồng cùng những vệt đen chạy dọc qua mắt và miệng.

Sau khi sự việc xảy ra, cô nàng có một lời khuyên dành cho giới trẻ, đó là phải thật sự cẩn trọng khi dùng mực trang điểm, đặc biệt là loại mực rẻ tiền. Emmajane kể: “Lúc đầu tôi thấy vài hạt kim tuyến rơi vào mắt và gây ngứa, nhưng sau đó tôi nhận ra sự việc còn tệ hơn. Cơn đau của vết dị ứng là một nỗi ảm ảnh. Thật kinh khủng. Tôi muốn mọi người nhớ rằng phải thật cẩn thận khi dùng những sản phẩm hóa trang rẻ tiền vào những dịp như thế này. Tôi mừng vì mình đã may mắn không bị mù”.

Sau khi hóa trang, cô gái đã đến câu lạc bộ chơi cả đêm với bạn bè và giữ nguyên lớp trang điểm. “Đầu tiên mắt trái tôi bị ngứa và khó chịu, tôi lấy giấy ướt lau đi, chỉ nghĩ đơn giản là do kim tuyến rơi vào mắt”. Nhưng chỉ một lúc sau khi đang đợi taxi, mắt của cô nàng đã sưng mọng và không thể mở ra được.

Emmajane chụp ảnh cùng bạn trai.

Khi về nhà xóa lớp tẩy trang, cô cảm giác như có một mảnh thủy tinh trong mắt “vết đau như xé toạc đôi mắt, tôi đã cố gắng rửa mắt nhưng tình trạng vẫn không thay đổi. Vài phút sau, tình hình trở nên tệ hơn.Tôi có cảm giác như có hàng ngàn vết rách trong mắt, đó quả là cảm giác tệ nhất trong cuộc đời” - Emmajane cho biết thêm.

Sáng ngày hôm sau, cô gái trẻ thức dậy trong tình trạng không thể mở nổi hai mắt và không nhìn thấy gì. “Tôi không thể nhìn thấy thứ gì, bạn trai tôi đã đến giúp tôi. Khi chúng tôi đến bệnh viện, tôi thật sự lo lắng mình có thể bị mù suốt đời”.

Đôi mắt sưng vù.

Bốn ngày sau khi bình phục, cô gái gặp tai nạn hi hữu này đã phải đeo kính do đôi mắt bị ảnh hưởng nặng nề. Cô nói “Halloween vô tình đã trở thành câu chuyện ám ảnh nhất của tôi khi thiếu chút nữa biến tôi thành mù lòa”.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất