Sao & Đời Sống

Thiếu nữ Sài thành với nụ cười tỏa nắng khiến bao chàng trai xao xuyến

Anh Tuấn
Chia sẻ

Cô bạn sở hữu gương mặt thanh tú cùng nụ cười toả nắng khiến không ít cư dân mạng, đặc biệt là các chàng trai điêu đứng và lập tức tìm link facebook của cô nàng.

Vương Hoàng Mai Diz sinh năm 2000 hiện đang học sinh lớp 12 trường THPT Marie Curie - TP. HCM. Nói về cái tên khá lạ của mình, Mai Diz chia sẻ: “Vì ông cố nội của mình là người Pháp nên gia đình bên nội mình ai cũng có một tên Việt và một tên Pháp, tới mình thì ba muốn gộp lại nên từ đó tên Mai Diz ra đời”.

Chính cái tên vô cùng đặc biệt này, cô nàng 10X không ít lần bị bạn bè trêu chọc bằng cách nói lái đi tên của mình. Nhưng cô nàng không cảm thấy buồn mà ngược lại, rất tự hào khi được ba đặt cho mình một cái tên đặc biệt như thế.

Cô bạn có vóc dáng thanh mảnh cùng nụ cười duyên dáng trong tà áo dài trắng tinh khôi.

Mai Diz không chỉ được chú ý với cái tên độc đáo mà còn được mọi người biết đến qua công việc mẫu ảnh và gần đây là KOL (Key option leader - người có ảnh hưởng trên cộng đồng mạng). Không chỉ thế, cô nàng còn yêu thích công việc thiết kế poster: “Mình thích vẽ lắm, mình có thể vẽ các nhân vật hoạt hình, làm các poster nhưng có lẽ phải luyện tập thêm nhiều để trở thành thiết kế chuyên nghiệp”.

Gương mặt xinh xắn giúp cô nàng bén duyên với nghề mẫu ảnh đã được 2 năm.

Mai Diz sở hữu gương mặt trái xoan, sóng mũi cao cùng cách nói chuyện vô cùng dễ thương. Hiện trang cá nhân của cô gái này đạt hơn 30.000 lượt theo dõi và hàng ngàn lượt thích. “Mình rất vui khi được mọi người quan tâm đây cũng chính là động lực giúp mình cố gắng nhiều hơn trong cuộc sống”.

Cô nàng chia sẻ: “Mình có thể viết được cả tay trái, đây có lẽ là lý do khiến mình yêu thích mỹ thuật”.

Trong tương lai, Mai Diz sẽ cố gắng học tập và trở thành một chuyên viên thiết kế đồ họa. Còn về việc người mẫu ảnh, cô nàng chỉ xem đó một cuộc dạo chơi để thử sức bản thân bên cạnh đó kiếm thêm thu nhập đỡ đần bố mẹ phần nào.

Cô nàng có gu ăn thanh lịch và tinh tế.

Nụ cười xinh xắn khiến gương mặt của cô nàng toả sáng.

Cũng như bao bạn trẻ khác, cô nàng cũng yêu thích sự năng động, thể thao trong cách phối trang phục.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Tuấn

Tin mới nhất