Sao & Đời Sống

Thiếu nữ 20 tuổi 'số nhọ', 1 tuần làm mất cả xe mình lẫn xe người yêu

Mina
Chia sẻ

Mới 20 tuổi mà có bộ não "bà cụ non" khiến cô gái liên tục bị trộm "ghé thăm" từ tiền, quần áo cho đến điện thoại và mới đây là xe của mình và cả xe người yêu.

Con gái thường hay mắc “bệnh quên”, biểu hiện tùy mức độ nặng nhẹ khác nhau nhưng “căn bệnh” này lại cực kỳ phổ biến nhất là với phái đẹp. Người ta thường nói phụ nữ sau sinh thường măc bệnh đãng trí, cái lược cầm trên tay vẫn lật tung cả nhà tìm kiếm, thế nhưng cả chị em con gái cũng vậy. Không hẳn do quá nhiều công việc khiến bộ óc bé lại loại bớt những thứ không cần thiết mà nhiều khi còn do bất cẩn.

Mới đây, cô nàng 20 tuổi chia sẻ câu chuyện về bộ não “bà cụ non” của mình khiến dân mạng vừa thương vừa bật cười. Nhiều người cho rằng chắc “bộ nhớ đầy” nên vô tình đẩy cả các thông tin quan trọng ra ngoài làm cô nàng “não cá vàng” trên rơi vào tình huống bi hài.

Chủ nhân bài viết chia sẻ: “Mình mới vừa từ công an phường về. Mình làm mất xe không phải lần đầu mà lần thứ 2 trong vòng 7 ngày. Ngày này tuần trước làm mất xe của mình, hôm nay mình làm mất xe người yêu. Do mình bất cẩn cũng do ngu ngốc và không còn từ gì biện minh cho hành động trên. 

Nhiều lúc mình nghĩ những người trúng số chắc có mình gánh hết đen đủi rồi! Mình không đếm được bao nhiêu lần mất tiền (nhiều khi do tin người), ví, điện thoại, quần áo và cả xe. Người yêu vẫn nhẫn nại khiến mình càng áy náy. Chắc trong lòng mọi người không còn lòng tin với một người như mình”.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi đăng tải, có người an ủi chủ thớt có người lại khiển trách tại sao cô nàng hậu đậu, “não cá vàng” hết lần này đến lần khác mà không rút được kinh nghiệm. Hơn nữa, có người viện cớ hôm này là thứ 6 ngày 13 để giảm bớt “gạch đá” cho cô nàng.

“Thiết nghĩ, bạn có nên thuê 1 người theo hầu nhắc mình những thứ cần thiết không. Người ta mất đến lần thứ 2 là rút kinh nghiệm, bạn thì đếm hoài không hết số lần “não cá vàng”. Cẩn thận mất luôn người ấy đấy!”, tài khoản H.T.Y bày tỏ quan điểm.

“Đừng đổ lỗi nữa, tất cả do bạn thôi! Có khi bạn trở thành mục tiêu của bọn trộm từ trước rồi nên giờ cứ theo bạn là có tiền”, tài khoản S.A bình luận.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất