Sao & Đời Sống

Thiếu gia Tuấn Hải lần đầu công khai hình ảnh bạn gái, nhìn qua góc nghiêng đã biết nhan sắc chẳng phải dạng vừa

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau một thời gian giấu mặt bạn gái, mới đây, thiếu gia Tuấn Hải bất ngờ công khai hình ảnh bạn gái trên trang cá nhân.

Được biết đến là vị thiếu gia sở hữu cơ ngơi đồ sộ tại Cộng hòa Séc, tháng 2 vừa qua, Tuấn Hải úp mở hình ảnh bạn gái thông qua bức ảnh chụp một cô gái gác chân lên người mình.

Sau một thời gian giấu mặt bạn gái, mới đây, thiếu gia này đã bất ngờ công khai hình ảnh bạn gái trên trang cá nhân. Cụ thể, thiếu gia Tuấn Hải đã đăng tải những khoảnh khắc tình tứ cùng người yêu trong chuyến du lịch Sa Pa. Qua góc nhìn nghiêng có thể thấy cô gái này cũng khá xinh xắn, vóc dáng cao ráo, thon gọn. Thậm chí, cả hai được khen có góc nghiêng giống nhau.

Đây là lần đầu tiên Tuấn Hải công khai nhan sắc bạn gái mình. Ngay lập tức, cư dân mạng đã dành lời khen ngợi đối với cô nàng và gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

Trước đó, Ngọc Thảo và Tuấn Hải chia tay trong sự nuối tiếc của nhiều người. Cả hai từng được ngưỡng mộ bởi nàng là một hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội còn chàng là thiếu gia gốc Hà Nội với diện mạo đẹp trai, giàu có.

Sau chia tay, Tuấn Hải vẫn liên tục like ảnh Ngọc Thảo, thậm chí còn đăng status bóng gió về chuyện tình đã qua. Tuy nhiên Ngọc Thảo tỏ rõ sự mệt mỏi và quyết định nói rõ để chấm dứt mọi chuyện.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất