Sao & Đời Sống

Thiếu gia Phillip Nguyễn gây chú ý với dòng chia sẻ sau khi em gái Tiên Nguyễn được đưa về nước cách ly

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Thiếu gia Phillip Nguyễn nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng khi chia sẻ dòng trạng thái tin tưởng Việt Nam sẽ chiến thắng ngay giữa dịch bệnh COVID-19.

Trong thời gian này, tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra khá phức tạp, số người mắc bệnh có dấu hiệu tăng lên khiến dư luận không khỏi lo lắng. Ở thời điểm hiện tại, Việt Nam đã có 33 bệnh nhân được xác nhận dương tính với virus COVID-19 (trong đó có 16 ca đã chữa khỏi).

Mới đây, ngay sau 1 ngày em gái Tiên Nguyễn được đưa về nước cách ly, thiếu gia Phillip Nguyễn đã gây chú ý bằng những chia sẻ trên mạng xã hội. Cụ thể, anh viết: “Chúng ta có thể làm được! Việc chính phủ xác định và cách ly thật không phải chuyện dễ dàng nhưng với sự đồng lòng của tất cả người dân Việt Nam, chúng ta sẽ làm được”. Kèm theo đó là bài viết có tiêu đề Việt Nam có thể chiến thắng dịch COVID-19.

Có thể thấy, con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn một lòng tin tưởng rằng Việt Nam sẽ sớm chiến thắng dịch bệnh.

Trước đó, Tiên Nguyễn cũng nhận được nhiều chú ý khi thông báo về Việt Nam bằng phi cơ riêng do gia đình thuê. Được biết, trong quá trình di chuyển từ Anh về Việt Nam, cô đều được cách ly cẩn thận. Chia sẻ với truyền thông, đại diện nhà thiếu gia Phillip Nguyễn cho biết:“ Bản thân Thảo Tiên có thể ở lại nước Anh, nhưng ông Johnathan Hạnh Nguyễn và vợ rất lo cho con, rất tin tưởng vào hệ thống y tế chống dịch bệnh tại Việt Nam. Đó là sự tin tưởng rất lớn với Việt Nam nói chung và TP HCM nói riêng”.

Bên cạnh đó, người đại diện phát ngôn này cũng tiết lộ: “Anh Hạnh và chị Tiên suy nghĩ rất lâu mới quyết định đưa đi chuyên cơ riêng. Không phải vì quá giàu, dù chi phí thuê chuyên cơ riêng lúc này khá khó khăn và đắt đỏ. Cả hai ý thức được việc nếu con có vấn đề gì trên máy bay thương mại sẽ ảnh hưởng đến các hành khách khác”.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất