Sao & Đời Sống

Thiếu gia Phillip Nguyễn chia sẻ thông điệp tích cực chống dịch COVID-19 và phản ứng bất ngờ của Tăng Thanh Hà

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Vừa qua, thiếu gia Phillip Nguyễn đã chia sẻ thông điệp tích cực chống dịch bệnh COVID-19 và được Tăng Thanh Hà cùng đông đảo khán giả nhiệt tình hưởng ứng.

Thời gian vừa qua, tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra phức tạp ở thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Mới đây, Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng vừa liên tục đăng tải những bài viết nhằm kêu gọi mọi người hãy cố gắng đảm bảo an toàn sức khỏe và chủ động phòng dịch COVID-19.

Trên trang cá nhân, anh chàng đã chia sẻ liên tiếp 2 thông điệp bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt: “Sure, you can survive this virus. But you can also pass it on to those who probably can’t. Not everyone is a strong as you. Be mindful” (Tạm dịch: Tất nhiên, bạn có thể chống chọi lại con virus này. Nhưng bạn cũng có thể truyền nhiễm nó cho người khác. Những người không chắc sẽ khỏe mạnh được như bạn. Hãy lưu tâm điều này).

Không khó để nhận ra, Phillip Nguyễn muốn truyền tải thông điệp mỗi người hãy tự nâng cao ý thức của bản thân.

Ngay sau đó, bài viết đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía mọi người, trong đó có cả Tăng Thanh Hà. Nữ diễn viên tán thành ý kiến của em chồng bằng cách bình luận và chia sẻ lại thông điệp trên trên story Instagram của mình.

Trước đó, ngay khi em gái Tiên Nguyễn bị phát hiện nhiễm COVID-19, Phillip Nguyễn cũng đã đăng một bài chia sẻ bằng tiếng Anh trên trang cá nhân: “Chúng ta có thể làm được. Phản ứng của cơ quan chính phủ nhằm xác định và cách ly tập trung là một nhiệm vụ không hề dễ dàng nhưng một khi cả Việt Nam hành động, tất cả chúng ta đều sẽ giành được thế thượng phong trong công cuộc chống dịch virus”. 

Có thể thấy, dù chỉ là hành động nhỏ nhưng chàng thiếu gia luôn biết cách giảm bớt sự hoang mang cho mọi người trong thời điểm dịch bệnh đang diễn ra.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất