Sao & Đời Sống

Thiếu gia Phan Thành chia sẻ lý do ngày đêm chìm đắm trong sự cô đơn bởi ‘nó là thứ ít đau đớn nhất’

Hà My
Chia sẻ

Hoá ra dù có chọn cách khoá facebook hay đi đến một nơi thật xa Sài Gòn thì anh chàng này vẫn chẳng thể thoát khỏi nỗi buồn của sự cô đơn.

Giàu có, đào hoa và trải qua vài mối tình ngọt ngào với các mĩ nữ trong showbiz nhưng cho đến nay Phan Thành vẫn cô đơn lẻ bóng. Cũng từng yêu đậm sâu, dành lời nói lãng mạn cho bạn gái nhưng không hiểu sao anh chàng có vẻ kém may mắn trong chuyện tình cảm khi có quá nhiều thị phi xảy đến.

Thiếu gia Phan Thành.

Suốt từ năm ngoái đến nay, việc duy nhất Phan Thành có thể làm là liên tục chia sẻ bản thân chìm đắm trong nỗi cô đơn chưa thoát ra được. Lúc thì muốn lấy vợ, lúc thì bày tỏ sẵn sàng cho một tổ ấm rồi có lúc lại rắc cả “rổ thính” khi nói nhớ nhung ai đó… Câu chuyện drama vẫn chưa kết thúc khi anh chàng quyết định xoá cả tài khoản facebook và đi du lịch xa Sài Gòn.

Ngỡ tưởng điều này sẽ khiến Phan Thành hết buồn nhưng không, anh chàng vẫn đang cảm thấy cô đơn và buồn bã chia sẻ: “Cô đơn là thứ không bao giờ anh muốn lựa chọn, nhưng rồi nó là thứ duy nhất mà anh có thể chọn trong muôn vàn sự lựa chọn ngoài kia chỉ vì nó ít đau đớn hơn”. Dẫu chỉ là một câu quote nhưng nó có lẽ là đang ẩn ý cho cảm xúc của Phan Thành lúc này. Có thể anh chàng cảm thấy chuyện tình yêu quá phức tạp và đem đến nhiều khổ đau hơn là cô đơn.

Câu quote đầy tâm trạng cô đơn được Phan Thành chia sẻ.

Dưới phần bình luận, nhiều người cũng bày tỏ rằng mong Phan Thành không u sầu nữa mà mạnh mẽ đối diện với thực tại hoặc quay lại với cô gái mà mình yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất