Sao & Đời Sống

Thiếu gia Phan Hoàng âu yếm gọi bạn gái là ‘công chúa của tôi’, tổ chức sinh nhật lãng mạn cho cô nàng

Hà My
Chia sẻ

Khánh Hà cũng gọi người yêu là “ông xã” và khoe được bạn trai tổ chức sinh nhật sớm cực lãng mạn.

Không ồn ào hay thị phi, chuyện tình ngọt ngào của Phan Thành và bạn gái vẫn luôn ngọt ngào, lãng mạn và nhận được sự ủng hộ từ mọi người. Dù đã yêu nhau khoảng thời gian khá dài nhưng cặp đôi lúc nào cũng khiến fan ghen tị vì hành động tình cảm của cả hai dành cho đối phương.

Mới đây, Khánh Hà vừa khoe được Phan Hoàng tổ chức sinh nhật sớm 2 ngày, cặp đôi đi ăn đi chơi và có buổi tối bên nhau lãng mạn. Thiếu gia họ Phan còn tặng bánh gato và gọi người yêu là “công chúa của tôi”. Nhìn gương mặt hạnh phúc của hai người khiến fan càng mong ngóng cặp đôi sớm về chung một nhà.

Cặp đôi ôm nhau cực tình cảm

Phan Hoàng hiếm khi đăng ảnh, nhưng một khi đã đăng sẽ là ảnh với bạn gái như thế này

Khuôn mặt hạnh phúc của Khánh Hà

Phan Hoàng gọi người yêu là “công chúa của tôi”.

Trước đó, Khánh Hà cũng chia sẻ về chuyện tình yêu với Phan Hoàng: “May mắn là quen biết anh và được anh yêu thương. Mình không bao giờ đòi hỏi nữa, do đối với mình cuộc sống hiện tại là quá đủ. Bỗng cảm thấy rằng mình luôn có quý nhân phù trợ dù có lúc khó khăn nhưng hầu hết đều vượt qua hết.

Ai nói mình sao cũng được chỉ cần hiện tại mình thấy hạnh phúc và biết ơn những gì đã từng đến, đang đến và sắp đến. Mình cũng trải qua những lúc buồn bã nhất nhưng rồi mọi chuyện sẽ qua và những gì tốt đẹp sẽ luôn chờ bạn phía trước”.

Dưới phần bình luận, fan đều chúc mừng cô nàng đã có cuộc sống vui vẻ. Xinh đẹp, giỏi giang thế này, Khánh Hà khiến nhiều cô gái ao ước có được một cuộc sống hạnh phúc như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất