Sao & Đời Sống

Hé lộ ảnh ăn hỏi hoành tráng của thiếu gia nhà Tân Hoàng Minh

Họa Mi
Chia sẻ

Sự xa hoa, lộng lẫy trong những bức ảnh này đã được cư dân mạng chia sẻ và bàn tán khá nhiều

Hôm nay, trên Instagram của Denis Đỗ - thiếu gia nhà Tân Hoàng Minh đã đăng tải một số bức ảnh được chụp trong lễ ăn hỏi của em trai Đỗ Hoàng Việt và vợ sắp cưới.

Denis Đỗ chụp hình cùng em trai và em dâu

Hot girl Anh Sa - con gái cùng cha khác mẹ với anh em Denis Đỗ - cũng xuất hiện cực xinh đẹp trong đám hỏi của anh trai

Có thể thấy, Denis Đỗ xuất hiện vô cùng bảnh bao bên cạnh em trai và em gái của mình. Cậu và em trai mặc trang phục được thêu rồng phượng khá đẹp mắt và sang trọng, còn Anh Sa thì vẫn xinh đẹp, quyến rũ như mọi khi.

Đỗ Hoàng Việt tốt nghiệp chuyên ngành phát triển doanh nghiệp tại đại học Berkerly, có bằng thạc sĩ xuất sắc ngành đầu tư bất động sản tại đại học danh tiếng New York University năm 2015. và hiện đang sinh sống, làm việc tại New York.

Một số hình ảnh trong đám hỏi được Denis Đỗ chia sẻ lên Instagram

Một người bạn của cả hai cũng chia sẻ ảnh được chụp trong lễ hỏi

Khác với người anh của mình, Việt có một cuộc sống kín tiếng hơn. Nhưng trên trang cá nhân của mình, anh lại khá thoải mái khi chia sẻ ảnh chụp chung với bạn gái - người được cho là vợ sắp cưới của mình.

Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu

Có thể thấy, cô dâu có gương mặt khá sắc nét và sang trọng

Có thể thấy, vợ sắp cưới của thiếu gia nhà Tân Hoàng Minh khá xinh và sang trọng. Cô tên là Hồng Nhung, từng du học và sinh sống ở nước ngoài. Cuộc hôn nhân này được đánh giá là ”môn đăng hộ đối'.

Một số bức ảnh chụp chung khác của Hoàng Việt và Hồng Nhung

Tập đoàn Tân Hoàng Minh là tập đoàn đang sở hữu nhiều dự án lớn tại các vị trí trung tâm của Thủ đô Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Dư luận từng biết nhiều hơn đến Tân Hoàng Minh sau hàng loạt sự kiện mời Seungri đến Việt Nam, và bản thân Denis Đỗ - cậu cả của tập đoàn này - cũng là bạn thân của Seungri.

Một bức ảnh hiếm hoi của gia đình tập đoàn Tân Hoàng Minh

Anh Sa là con riêng của Hoa hậu đền Hùng Giáng My và chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Cả 3 anh em đều sở hữu cuộc sống nhung lụa đáng ganh tỵ

Ca sỹ Seungri tham dự Lễ khai trương văn phòng đại diện của Tập đoàn tại Singapore cùng Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh và Denis Do

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất