Sao & Đời Sống

Thiếu gia Harry Hưng liên tục đăng status 'ẩn ý' khi Nhật Lê và Quang Hải vừa 'yêu lại từ đầu'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Nhật Lê và Quang Hải vừa 'nối lại tình xưa', thiếu gia Harry Hưng liên tục đăng đàn nhiều status tâm trạng 'ẩn ý' về chuyện chia tay trong tình yêu.

Thời gian vừa qua, có lẽ chủ đề đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mãng xã hội có lẽ là Nhật Lê và Quang Hải “nối lại tình xưa”. Từ những hình ảnh đi ăn đêm đến status mùi mẫn đều khiến người hâm mộ ngầm đoán được cả hai đã quay lại với nhau sau khoảng thời gian “đường ai nấy đi”.

Tuy nhiên, giữa những ồn ào này, dân tình không thể không quan tâm đến thiếu gia Harry Hưng - người được “đồn đoán” là bạn trai mới của Nhật Lê sau khi chia tay Quang Hải.

Nhật Lê và Harry Hưng từng vướng tin đồn hẹn hò với nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân, Harry Hưng bất ngờ đăng status “ẩn ý” về chuyện tình yêu tan vỡ. Anh viết:“Tình yêu đến cuối cùng, chỉ là một lời hứa. Ai đã quên ai, chẳng quan trọng” kèm với đó là hashtag #tinhnhanoi (tình nhân ơi). Ngay sau đó, dòng trạng thái này đã khiến nhiều người tò mò. Bên cạnh ý khiến cho rằng Harry chỉ đăng cho vui thì phần lớn lại “đồn đoán” người mà anh chàng muốn nhắc đến chính là Nhật Lê.

Trước đó, sau khi Nhật Lê “lộ” clip ăn đêm với Quang Hải, thiếu gia gốc Bắc Ninh cũng từng chia sẻ tâm trạng “ẩn ý”: “Cảm ơn ông trời trong lúc mình khó khăn nhất luôn giúp mình, buông bỏ những thứ cần buông bỏ và trân trọng những thứ của mình”.

Về phía Nhật Lê, sau khi “yêu lại từ đầu” với chàng cầu thủ gốc Hà Nội, cô nàng tiếp tục gây chú ý bằng hình ảnh tràn ngập trái tim cùng định nghĩa về hạnh phúc nhân ngày 29/2. Còn Quang Hải thì đương nhiên là không ngần ngại thả ngay tim cho bạn gái từ Facebook cho đến Instagram.

Nhật Lê dường như đang đắm chìm trong hạnh phúc.

Vừa nối lại tình xưa, Quang Hải thả tim ầm ầm cho Nhật Lê trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất