Sao & Đời Sống

Thiệp cưới 'Tòa tuyên án' cực 'độc' của Hữu Công: 'Tấm thiệp mô phỏng bản án 2 vợ chồng phải sống chung thân với nhau'

Tùng Chi
Chia sẻ

Tấm thiệp cưới độc nhất vô nhị được Hữu Công chia sẻ mới đây đang nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Nguyễn Hữu Công (sinh năm 1990, Hưng Yên) là một chàng diễn viên trẻ đa tài. Được nhiều người biết tới từ vai bác sĩ Hoàng Nghiêm trong sitcom hài dành cho giới trẻ có tựa đề “Những phóng viên vui nhộn”. Không những vậy, chàng diễn viên này cũng sở hữu fanpage với lượng người theo dõi cực lớn, cùng với đó là chuyện ồn ào tình ái với hotgirl cảnh nóng Linh Miu.

Bẵng đi một thời gian, mới đây anh chàng Hữu Công chia sẻ tấm thiệp cưới mang tính chất thông báo lấy vợ. Thông tin này nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Liên hệ với Hữu Công, anh cho biết mình sắp kết hôn, hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 29/4 sắp tới. Vị hôn thê của Hữu Công là Phan Thủy Tiên (sinh năm 1992), nhân viên an ninh soi chiếu tại sân bay quốc tế Nội Bài. Cách đây 1 năm, hai người quen nhau qua một người bạn chung và thật bất ngờ, Thủy Tiên chính là người chủ động “cầm cưa”.

Cô nàng chia sẻ: “Suốt 2 tháng trời mình trồng cây si, rồi bày tỏ chân thành các kiểu. Anh Công cũng tâm lý nên sớm nhận ra sự chân thành ấy và đáp lại. Lý do mình “cầm cưa” thì cũng đơn giản lắm, lần đầu gặp mặt đã thấy anh rất nhiệt tình, gần gũi nên say nắng”.

Vị hôn thê của Hữu Công là Phan Thủy Tiên (sinh năm 1992), nhân viên an ninh soi chiếu tại sân bay quốc tế Nội Bài.

Thủy Tiên có mối quan hệ khá thân thiết với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Một năm hẹn hò, Thủy Tiên nhận ra nhiều điều thú vị ở chàng trai này. Với cô, Hữu Công là một người bạn trai tâm lý, có trách nhiệm, dù không ngọt ngào, lãng mạn nhưng lại chiều chuộng và biết cách tạo niềm tin nơi bạn gái. Đó cũng là lý do khiến cô đủ tự tin “về chung một nhà” với Hữu Công.

“Nói mình không suy nghĩ về quá khứ của Hữu Công thì không đúng nhưng mỗi lần như vậy mình đều chia sẻ với anh rồi anh lại tạo niềm tin cho mình. Quá khứ chỉ là quá khứ, quan trọng là hai đứa đã quyết định đi cùng nhau”, Thủy Tiên chia sẻ.

Tiết lộ về tấm thiệp cưới độc đáo đang được mọi người hết lời khen ngợi, Hữu Công cho biết: “Tấm thiệp cưới này tự tay tôi thiết kế, phía trước của tấm thiệp là hai cánh cửa như cánh cửa nhà giam, bên trong mô phỏng một bản tuyên án với mức án hai vợ chồng phải sống chung thân với nhau. Thiệp cưới này tôi mất 5 ngày để nghĩ và 5 ngày để hoàn thiện”. Khi thấy tấm thiệp, không chỉ vợ sắp cưới mà cả bố mẹ, bạn bè hai bên đều cảm thấy bất ngờ và dành lời khen ngợi.

“Bản thân tôi cảm thấy rất vui khi nhận được nhiều lời khen cho tấm thiệp cưới này, nó là tâm huyết mà tôi đã bỏ công sức vào để thực hiện”, Hữu Công chia sẻ thêm.

Bật mí thêm về cảm xúc khi chỉ còn vài ngày nữa sẽ chính thức trở thành chú rể, Hữu Công nói: “Hiện tại, tôi cũng không biết cảm xúc của tôi thế nào nữa, chỉ biết rằng tôi rất hồi hộp, luôn suy nghĩ không biết đám cưới của mình sẽ diễn ra thế nào. Còn bây giờ, mọi công tác tổ chức hôn lễ đang gấp rút để hoàn thiện”.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất