Sao & Đời Sống

'Thiên thần nhí đội tuyển Đức’ trên sân bóng đang khiến cộng đồng mạng… chao đảo

Long Anh
Chia sẻ

Những khoảnh khắc cực đáng yêu trên sân cỏ của nhóc tỳ 3 tuổi được thực hiện chỉ trong vòng 30 phút nhưng cũng khiến dân mạng chao đảo.

Trong không khí World Cup 2018 đang nóng lên mỗi ngày, mới đây, bộ ảnh của nhóc tỳ 3 tuổi trên sân bóng sau khi đăng tải diễn đàn nhiều người theo dõi trên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý đặc biệt của dân mạng

Nhân vật chính của bộ ảnh này là bé Ngọc Diệp (tên thường gọi là Meo, 3 tuổi, Bắc Giang) đã cho ra đời bộ ảnh cổ động mang tên “Thiên thần đội tuyển Đức”.

Mẹ Như Anh hào hứng chia sẻ: “Ngay sau khi có ý tưởng này, mình đã chuẩn bị cho bé 1 bộ quần áo và trái bóng. Đây cũng là lần đầu tiên con được mặc trang phục bóng đá và được đá trên sân cỏ nên con rất hào hứng”.

Dù được chụp trong thời tiết khá nắng nóng nhưng bé Meo vẫn rất thích thú chơi đùa và tạo dáng trước ống kính. Ngoài ra, bé còn ra sân cùng một bé trai khác nên những khoảnh khắc của bé trên sân đều khá tự nhiên.

Bà mẹ tiết lộ thêm, hàng ngày cô bé này cũng khá năng động và thích chơi các bộ môn thể thao, xe đạp.

Ngắm nhìn hình ảnh bé gái với khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt tròn cùng biểu cảm dễ thương, một lần nữa người xem phải xuýt xoa mãi không thôi.

Cùng xem thêm những hình ảnh đáng yêu của cô bé đáng yêu này nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất