Sao & Đời Sống

Thích thú xem clip 2 'vận động viên' đà điểu chân dài băng băng chạy giữa phố đông

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Mới đây, dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại canh 2 chú đà điểu ung dung tập thể dục trên phố đông người. Từng bước sải chân như vận động viên chuyên nghiệp của 2 "thanh niên" đà điểu khiến ai nấy đi qua cũng phải ngước nhìn với vẻ tò mò, ngạc nhiên.

Clip 2 chú đà điểu “lạc trôi” giữa phố.

Theo những hình ảnh trong đoạn clip cùng các biển hiệu xuất hiện trên đường thì hình ảnh thú vị này trên được ghi lại ở khu vực Vân Tảo, thị trấn Thường Tín, Hà Nội (cách đoạn nhập làn cao tốc Pháp Vân, Cầu Giẽ gần 1km).

Ngay khi được chia sẻ, đoạn clip đã khiến rất nhiều người quan tâm. Ai nấy đều phì cười trước vẻ ngơ ngác của 2 chú đà điểu khi bị xổng chuồng. Cả 2 cứ băng băng đi giữa phố bất chấp ô tô, xe máy chạy ầm ầm. Mỗi khi gặp nguy hiểm, 2 vận động viên đà điểu lại cắm cổ chạy, đầu không ngoảnh lại.

Ảnh cắt từ clip.

Người quay clip cũng đặc biệt chú ý đến bộ chân dài của đà điểu. Nhìn 2 con vật cao lộc ngộc chạy, ai nấy đều mắt tròn mắt dẹt vì ngạc nhiên. Không hề tỏ ra lúng túng, từng bước chạy của 2 thanh niên này đều khá dài và có vẻ đầy tự tin. Dân mạng còn nói vui với nhau rằng, hẳn là đã lâu, 2 chú đà điểu mới có dịp được đi… tập thể dục giữa phố.

Tuy nhiên, trong khi 2 thanh niên đà điểu vui vẻ, tung tăng chạy thì vì sự chú ý của người đi đường mà giao thông gặp đôi chút khó khăn. Được biết hai chú đà điểu trên đã được chủ đưa về khu nuôi, tránh gây ảnh hưởng, ùn tắc giao thông. Tuy nhiên, clip trên vẫn đang được dân mạng chia sẻ nhanh chóng mặt.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất