Sao & Đời Sống

Thị phi bủa vây hotgirl Hàn Hằng: Bị 'đào' lại ảnh quảng cáo cho TMV nâng ngực, bị tố nhận tiền rồi không lên bài PR

Cẩm Loan
Chia sẻ

Cụ thể, dân tình đã tìm thấy một bức ảnh được cho là Hàn Hằng quảng cáo cho một thẩm mỹ viện với nội dung Nâng ngực giá 0đ. 

Dường như sao thị phi đang chiếu xuống 'hotgirl tạp hoá Hàn Hằng”. Cả ngày hôm nay, thông tin nóng hổi nhất trên MXH chính là việc Nghi vấn hẹn hò giữa Hàn Hằng và Huyme sau khi Huyme và Trúc Anh chia tay nhau.

Mới đây, dân tình còn tìm được một bức ảnh khác rõ hơn cảnh Hàn Hằng và Huyme đi chơi với nhau. Cô cũng đáp trả tin đồn hẹn hò bằng câu nói: ”Oh hai người đó chia tay rồi thì mình không được đi chơi hả?”

Bỏ qua tin đồn hẹn hò với Huyme, thì đây cũng chính là thời điểm xuất hiện một số thị phi quanh cái tên Hàn Hằng. Cụ thể, dân tình đã tìm thấy một bức ảnh được cho là Hàn Hằng quảng cáo cho một thẩm mỹ viện với nội dung Nâng ngực giá 0đ.

Bên cạnh đó, cô còn bị bóc phốt là đã nhận tiền PR nhưng không lên bài. Cụ thể, cô đã nhận tiền sản phẩm nhưng nửa tháng trôi qua mà vẫn không lên bài cho shop. Cô dùng lý do ốm để biện hộ cho sự chậm trễ.

Mặc kệ những thị phi, Hàn Hằng hiện vẫn đang đăng bài PR sản phẩm bình thường và chưa có phát ngôn chính thức gì về những vụ ồn ào này.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất