Sao & Đời Sống

'Thị Nở tái sinh' bất ngờ với hình ảnh trở về quê 'buôn trái cây' sau 2 năm làm bà chủ Spa và sự thật đằng sau

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, nàng "Thị Nở tái sinh" lại khiến nhiều người "bán tín bán nghi" việc cô từ bỏ làm bà chủ cơ sở Spa trở về quê làm bà chủ "vựa trái cây" khi cô liên tục đăng ảnh ở quê nhà cùng với rất nhiều loại trái cây trồng được trong vườn. 

Nhắc đến Quách Kim Phượng (23 tuổi, quê Đắk Nông) nhiều người sẽ nghĩ ngay đến biệt danh đặc biệt của cô: ”Thị Nở tái sinh”. Trước khi sở hữu ngoại hình hiện tại, Quách Phượng từng là bà mẹ đơn thân xấu xí, bị chồng ruồng bỏ, người đời cười chê. Thế nhưng, bằng quyết tâm làm lại cuộc đời, cô đã chi 150 triệu đồng để PTTM.

Giờ đây, sau gần 2 năm trải qua cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ, Quách Phượng đã có một cuộc đời hoàn toàn mới. Từ một cô gái quê ở Đăk Nông, sớm tối chỉ biết hái tiêu, làm rẫy, Phượng đã xuống Sài Gòn, để bắt đầu kinh doanh. Sau nhiều nổ lực của bản thân, bà mẹ đơn thân nay đã trở thành bà chủ của một tiệm chăm sóc sắc đẹp ở TP HCM.

Quách Phượng ở hiện tại vô cùng xinh đẹp, lại có công việc với thu nhập ổn định.

Người ta dần quên đi một Quách Phượng với gương mặt chi chít mụn, các đường nét thô kệch ngày nào trên gương mặt, thay vào đó, người ta bắt đầu nhìn thấy một Quách Phượng hoàn toàn mới, cô lột xác thành một người phụ nữ thành đạt, tự tin và được mọi người yêu mến. Thậm chí, nhiều người còn tỏ ra ngạc nhiên và ngưỡng mộ khi biết Phượng còn tự thân độc lập kinh tế nuôi cô con gái nhỏ đang tuổi đi học.

Thế nhưng mới đây, nàng “Thị Nở tái sinh” lại khiến nhiều người “bán tín bán nghi” việc cô từ bỏ làm bà chủ cơ sở Spa trở về quê làm bà chủ “vựa trái cây” khi cô liên tục đăng ảnh ở quê nhà cùng với rất nhiều loại trái cây trồng được trong vườn.

Quách Phượng trở về quê nhà Đak Nông cùng con gái đi vườn hái quả.

Hình ảnh này được Quách Phượng đăng tải trên cá nhân ngay lập tức nhận được sự chú ý của những người yêu mến Phượng. Bên cạnh những lời hỏi thăm, quan tâm đến cuộc sống của mẹ con Phượng, nhiều người cũng tỏ ra nghi ngờ và đặt câu hỏi “Phượng đã chán Sài Gòn rồi sao?”. 

Đáp lại sự quan tâm này của mọi người, Quách Phượng cho biết, cô vẫn chưa chán Sài Gòn, vẫn rất yêu thích công việc hiện tại ở thành phố náo nhiệt ấy, những hình ảnh trên thực chất được cô lưu lại trong dịp về quê thăm bố mẹ và cô con gái yêu.

Phượng vẫn rất yêu Sài Gòn và công việc ở thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, nhiều người cũng dành lời khen đến 2 mẹ con Phượng, nhất là cô con gái nhỏ xinh của Phượng. Hầu hết ý kiến đều cho rằng, cô bé càng lớn càng trắng trẻo, xinh đẹp. Những đường nét trên gương mặt rất hài hòa, có nhiều nét giống mẹ, đặc biệt là đôi mắt của cô bé, đôi mắt biết nói, biết cười rất dễ thương.

Con gái nhỏ của Quách Phượng ngày càng xinh đẹp.

Cô bé có nhiều nét giống mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất