Sao & Đời Sống

Theo trend, Khánh Linh The Face tự 'bóc giá' gương mặt đã được thẩm mỹ lên đến hàng trăm triệu đồng!

Họa Mi
Chia sẻ

Trong khi dân tình đang ''rần rần'' bóc giá quần áo, phụ kiện trăm triệu trên người, thì mới đây, Khánh Linh The Face lại khiến người ta ''hết hồn'' khi ''bóc giá'' cả gương mặt.

Từ lâu, Khánh Linh The Face đã không hề giấu diếm chuyện mình PTTM trên gương mặt. Cô rất tự tin vào vẻ đẹp đã qua chỉnh sửa của mình. Bên cạnh đó, cô cũng không ngần ngại chia sẻ những bí quyết làm đẹp đến người hâm mộ.

Trong story mới đây trên Instagram, Khánh Linh đã chia sẻ mặt mộc hoàn toàn của mình và để lại câu hỏi: “Đố biết gương mặt này bao nhiêu tiền?”

Không cần chờ ai đó trả lời, Khánh Linh tự ”bóc giá” luôn. Cụ thể: Da dưỡng 1 tấn liệu trình chắc tầm 100 triệu, lông mày 5 triệu, mí phun 2,5 triệu, còn mũi cấu trúc là 35 triệu. Phần môi thì chích 1cc hết 10 triệu, cằm chích filler 1,5cc 15 triệu và răng niềng có giá 80 triệu.

Vậy là tổng cộng, để có được một gương mặt xinh đẹp như hiện nay, Khánh Linh đã chi sơ sơ tầm… 247 triệu có lẻ. Nhiều người nói vui rằng con số này chỉ là tượng trưng, bởi không biết sau này Khánh Linh có đầu tư thêm gì trên gương mặt nữa hay không.

Sau khi ”bóc giá”, Khánh Linh cũng chia sẻ quan điểm về PTTM của mình. Cô viết: “Tôi nghĩ các bạn gái không nên ngại ngùng giấu diếm khi nhắc đến chuyện thẩm mỹ. Việc có thẩm mỹ hay chỉnh sửa 1 chút cho bề ngoài đẹp lên không liên quan gì đến nhân cách hay con người của bạn. Vì vậy dù bạn ủng hộ hay không thì đây cũng không phải là lý do để bạn chê bai hay sỉ nhục người khác.”

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất