Sao & Đời Sống

Theo chân HLV U23 Việt Nam khám phá bí ẩn cơ thể người

T.H
Chia sẻ

Hào hứng, ấn tượng và kinh ngạc là những từ được HLV trưởng U23 Việt Nam Park Hang Seo và các bạn nhỏ thiếu nhi Hàn Quốc chia sẻ về chuyến tham quan thú vị tại triển lãm “Sự bí ẩn đặc biệt của cơ thể người”.

Là huấn luyện viên trưởng dẫn dắt đội tuyển quốc gia U23 Việt Nam, thầy Park Hang Seo luôn chú trọng các vấn đề về sức khỏe của bản thân và những học trò của mình. Ngoài việc cải thiện dinh dưỡng, thầy Park còn đặc biệt quan tâm đến những thói quen sống mỗi ngày của các học trò. Thành công rực rỡ của U23 tại giải Châu Á đã chứng minh những thay đổi của thầy Park Hang Seo là một bước chiến lược thông minh và đúng đắn.

Sức khỏe là chìa khóa thành công của HLV Park Hang Seo.

Thầy Park Hang Seo đã dành một buổi sáng để cùng các em học sinh Hàn Quốc đến tham quan triển lãm “Sự bí ẩn đặc biệt của cơ thể người” tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM. Ông vô cùng thích thú và bất ngờ khi tận mắt chiêm ngưỡng sự kỳ diệu của thế giới bên trong cơ thể người, được trưng bày sống động và chân thực với hơn 130 mẫu vật cơ thể người được nhựa hóa.

Thầy Park Hang Seo cùng các bạn nhỏ yêu thích bóng đá đến từ Hàn Quốc hào hứng khám phá triển lãm “Sự bí ẩn đặc biệt của cơ thể người”.

Chuyến du hành vào thế giới bên dưới làn da của thầy Park và các bạn nhỏ được diễn ra tuần tự thông qua 8 khu chủ đề: hệ cơ, hệ xương, hệ hô hấp, hệ tiêu hóa, hệ tuần hoàn, hệ thần kinh, hệ sinh sản, hệ tuần hoàn sơ sinh. Ở mỗi khu chủ đề, ngoài việc được quan sát trực tiếp để hiểu được cách thức hoạt động của từng bộ phận trong cơ thể như cơ, xương, phổi, dạ dày, não… mọi người còn được hướng dẫn viên chia sẻ các kiến thức hữu ích về cấu trúc sinh học và cách chăm sóc sức khỏe.

Bạn nhỏ Hàn thích thú khám phá khả năng vận động của cơ thể và check-in tại phòng trưng bày cầu thủ.

Khu vực trải nghiệm công nghệ cảm ứng vi điểm (mapping 3D) cho phép khách tham quan “nhìn thấu” cơ thể mình qua hình ảnh đồ họa 3D cũng thu hút sự chú ý của thầy Park Hang Seo. HLV U23 thích thú tương tác và quan sát xương, hệ tiêu hóa, hệ tuần hoàn… “nhảy múa” theo từng chuyển động của cơ thể.

Thầy Park thích thú “soi” cơ thể mình tại bức tường 3D mapping.

Nhà cầm quân của U23 chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có cơ hội được “nhìn thấu” bên trong cơ thể mình như vậy. Việc được tận mắt nhìn thấy từng bộ phận bên trong cơ thể, được nhìn hệ cơ bên dưới lớp da chuyển động là một trải nghiệm đáng kinh ngạc và khó quên”.

Sau buổi tham quan, thầy Park khuyên các bạn nhỏ nên xây dựng lối sống tích cực, nâng cao thể lực, sức khỏe vì đó là yếu tố để thành công trong tương lai.

Trong triển lãm, thầy Park đặc biệt ấn tượng với phần trưng bày đối lập giữa các mẫu vật cơ thể đại diện cho những thói quen xấu và thói quen tốt. Ông chia sẻ: “Các mô hình tại triển lãm như một tấm gương sống động, giúp tôi ý thức hơn về sự tác động của thói quen sống đến cơ thể mình. Triển lãm “Sự bí ẩn đặc biệt của cơ thể người” thật sự là cơ hội để người Việt khám phá những bí ẩn bên trong cơ thể, từ đó góp phần giúp họ thay đổi chất lượng cuộc sống của bản thân”.

Triển lãm chính thức mở cửa cho khách tham quan từ ngày 21/06/2018 tại không gian văn hóa MEGA SPACE (Nhà Văn Hóa Thanh niên TP.HCM). Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập:

Website: www.mysteryhumanbody.com

Fanpage: www.facebook.com/mysteryhumanbody

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất