Sao & Đời Sống

Thêm một cặp đôi thản nhiên vừa 'yêu cuồng nhiệt' vừa học bài trong quán trà sữa khiến dân tình 'nóng mắt'

An Nhiên
Chia sẻ

Trong quán trà sữa, đôi tình nhân trẻ vừa học bài vừa âu yếm nhau trước sự chứng kiến của rất nhiều khách hàng khác. Điều đáng nói, cả hai còn có nhiều hành động thể hiện tình cảm quá đà.

Câu chuyện cặp đôi trùm chăn ngủ chung trên chiếc giường đôi của chuyến tàu hỏa vẫn chưa hết tranh cãi thì đã có thêm một đôi tình nhân khác “yêu cuồng nhiệt” chốn đông người. Những hình ảnh “vô duyên” của những đôi bạn trẻ khiến dư luận ngao ngán.

Ai cũng có quyền được yêu và thể hiện tình cảm nhưng làm sao để chúng khiến người khác nhìn vào ít nhất không thấy khó chịu, chứ như những cặp đôi vô tư quá mức nơi công cộng trên, chắc “gạch đá” xây mấy căn biệt thự không hết.

Nhiều người không còn gì để nói trước hình ảnh “vô duyên” trên!

Chủ nhân bài viết chia sẻ: “Chiều nay vào quán trà sữa thì vô tình gặp cảnh này. Em trai ham học, mang đầy đủ sách bút đi đến quán trà sữa học. Bên cạnh còn có combo bạn gái, bánh ngọt và trà sữa.

Ban đầu, em trai đang học thì bạn gái tựa ôm ấp sau đó cả hai ôm hôn nhau. Đúng kiểu tiếp thêm động lực cho bạn trai học tập. Sau một hồi lâu thì bạn trai quay sang học tiếp nhưng chưa đầy 3 phút lại quay sang ôm hôn, cắn xé, “chim chuột” nhau…”.

Anh bạn một tay viết bài, một tay trêu đùa bạn gái.

Chẳng cần phải nói bên dưới bài viết vô số bình luận chỉ trích cặp đôi quá vô tư thể hiện tình cảm để rồi thành vô duyên trước mặt người khác. Nhiều người khuyên chủ thớt nên đến hỏi nam chính “có cần phụ làm bài không để mình giúp, bạn cứ thoải mái với bạn gái đi!”.

“Dây thần kinh xấu hổ của hai đứa này bị đứt hết rồi à? Giờ này vẫn còn sách vở thế kia chắc là học sinh cùng lắm là sinh viên mà đã “mặt dày” như vậy! Bố mẹ bọn mà nhìn thấy những hình ảnh này không biết sẽ đau lòng như thế nào”, tài khoản H.H viết.

“Nhiều đôi tình nhân coi quán trà sữa, rạp chiếu phim… như nhà nghỉ thứ 2 rồi! Có lẽ chủ thớt lần đầu nhìn thấy mà nhìn nhiều thành quen mắt nên chán chẳng muốn nói gì nữa ấy!”, một tài khoản từng chứng kiến cảnh này nhiều lần chia sẻ.

Trước đó, cảnh các cặp đôi ôm hôn nơi công cộng đã được dân mạng chia sẻ rất nhiều.

Cách đây chưa lâu, một cặp đôi ngang nhiên có những hành động thể hiện tình cảm quá đà ở quán trà sữa cũng từng khiến dân tình cảm thấy khó chịu.

Mới đây nhất là hình ảnh đôi tình nhân trẻ quyết “ủ ấm” cho nhau trên tầng 2 giường nằm của tàu hỏa.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất