Sao & Đời Sống

Thế nào mới là đỉnh cao hóa trang mùa Halloween - 'Xuyên đầu qua tường' như này đã đủ 'đỉnh'?

Vương Phi
Chia sẻ

Bức ảnh hóa trang mùa Halloween quá xuất sắc của học sinh "trường người ta" đang gây bão mạng với lượt thích và bình luận tăng theo từng giờ.

Đêm nay (31/10) chính là thời khắc được nhiều bạn trẻ mong đợi nhất - lễ hội Halloween chính thức diễn ra. Từ nhiều ngày qua, trào lưu hóa trang đã rất rầm rộ ở các trường học. Tuy nhiên, dến ngày chính lễ, không khí càng sôi nổi, háo hức hơn.

Nhìn những bức ảnh hóa trang muôn hình vạn trạng của học sinh, ai cũng phải thốt lên rằng giới nhất quỷ nhì ma luôn là đối tượng có sức sáng tạo dồi dào, hấp dẫ, thú vị nhất.

Người đăng: Đức Hiệp vào Thứ Ba, 30 Tháng 10, 2018

Clip ghi lại show trình diễn hóa trang dịp Halloween gây xôn xao mạng xã hội. Nguồn: Trường người ta.

Cụ thể, cách đây ít giờ, dân mạng xôn xao vì bức ảnh một bạn học sinh hóa trang rùng rợn, đứng sát tường và không hiểu làm cách nào có thể “xuyên” qua một khối hình trang trí ken đặc dường như được làm bê tông.

Tuy nhiên chỉ cần lướt qua những tấm ảnh sau và xem đoạn clip, mọi người mới phát hiện ra bức ảnh ban đầu chỉ là lợi dụng hiệu ứng ánh sáng. Thực tế, thứ mà bạn học sinh đeo ở cổ chỉ là một vật hóa trang làm bằng xốp nhẹ.

Đáng chú ý nhất có lẽ là cách hóa trang không giống ai của học sinh này. Bên cạnh đó, màn trình diễn catwalk đầy chuyên nghiệp, tự tin với ánh sáng như ở sân khấu thời trang cũng trở thành tâm điểm khiến dân mạng bàn tán sôi nổi.

Bức ảnh khiến nhiều người tò mò.

…Và đây chính là sự thật.

Sau khi chia sẻ, những hình ảnh, clip này cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

“Học sinh nghịch ngợm mới có nhiều cái hay chứ đi làm rồi lại thấy Halloween cũng thật bình thường”, bạn H.N bình luận.

“Hóa trang đẹp đấy, không máu me nhưng vẫn ghê, ý tưởng cũng sáng tạo nữ, cả nhà vote cho chủ thớt để bạn ấy lên top nào”, một nickname khác kêu gọi.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất