Thế hệ hot girl mới: Những nàng Beauty Blogger vừa đẹp vừa giỏi lại sở hữu cuộc sống cực kỳ sang chảnh

Đừng nghĩ các cô nàng Beauty Blogger chỉ biết làm đẹp suốt ngày nhé, các cô nàng Beauty Blogger dưới đây vừa xinh, vừa sở hữu cuộc sống xa hoa nhưng cũng cực kỳ giỏi đấy nhé!

Bài viết Vân Du
Chia sẻ

Chỉ khoảng 3 năm trở lại đây, các cô nàng Beauty Blogger nổi lên nhanh chóng nhờ công việc làm Youtube về make up, chăm sóc da, thời trang cho các bạn trẻ. Nghe có vẻ công việc này nhàn hạ, chỉ cần mở máy quay lên và chia sẻ các bí quyết, các cảm nhận, các cách chăm sóc sắc đẹp cũng như hướng dẫn make up tường tận là xong. Đu đó rất nhiều bạn nghĩ rằng Beauty Blogger công việc chính là làm đẹp mỗi ngày.

Thật ra mỗi nàng Beauty Blogger đều có công việc và cuộc sống riêng. Không xuất hiện trước máy quay thì các cô nàng này lại ngao du trải nghiệm, lại đến trường và hăng say làm những công việc “đẻ” ra tiền khác. Trong giới Beauty Blogger, rất nhiều những cô nàng có tính cách, cuộc sống và hoàn cảnh khác nhau nhưng với những cô gái sau đây, họ đều có 3 điểm chung là xinh đẹp, giàu và rất giỏi giang dù tuổi đời còn rất trẻ.

Chloe Nguyễn

Chloe Nguyễn bắt đầu làm Youtube khoảng hơn 2 năm nay và thu hút lượng fan đông đảo bởi vẻ ngoài nữ tính, nhẹ nhàng và sang trọng, cùng tài ăn nói lưu loát dễ thương. Có thể nói, Chloe là Beauty Blogger sở hữu gương mặt mộc đẹp nhất bởi ngay kể cả khi tháo hết lớp trang điểm da mặt, từng đường nét trên khuôn mặt của Chloe đều rất thanh thoát, gần như không góc chết.

Cô nàng này sinh năm 1997, hiện là sinh viên năm cuối Đại học danh giá bậc nhất Sài Gòn - RMIT. Xuất thân trong một gia đình giàu có, ba mẹ làm kinh doanh nên cuộc sống của Chloe Nguyễn dường như lúc nào cũng ngập trong nhung lụa. Không khó để thấy những hình ảnh cô nàng thường xuyên đi nước ngoài, tận hưởng cuộc sống tại những nơi sang chảnh nhất và xuất hiện trong những bộ trang phục, những chiếc túi xách, những đôi giày hàng hiệu đắt giá.

Thậm chí nếu ai là fans kênh Youtube của cô nàng, chắc chắn không ít lần phải há hốc mồm với những chuyến đi cực kỳ hút mắt hay “ngập ngụa” trong hàng đống đồ mỹ phẩm đắt tiền. Tuy cuộc sống khá giả là thế nhưng đối với cô nàng này đó chỉ là bàn đạp để giúp cô thực hiện ước mơ của riêng mình mà thôi.

Cô nàng sinh năm 97 này thường xuyên xuất hiện rất nhiều tại các sự kiện lớn của các thương hiệu mỹ phẩm đình đám trên thế giới. Ngoài ra cô nàng còn liên tục tổ chức các buổi work shop, các buổi Greet & Meet cho các fans được tài trợ bởi các nhãn hàng lớn. Đặc biệt hơn là cô luôn tích cục để tìm ra những nội dung cực kỳ khác biệt cho kênh Youtube của mình.

An Phương 

An Phương là người chị em thân thiết với Chloe Nguyễn và cô nàng bắt đầu làm Youtube được khoảng 2 năm nay. Có thể An Phương không sở hữu vẻ ngoài quá đặc biệt hay sắc sảo nhưng nét đẹp của An Phương cũng như điểm thu hút fans cho cô nàng này chính là nụ cười rất tươi cùng nguồn năng lượng tích cực. Một điểm đặc biệt ở cô nàng này chính là tính cách hoạt ngôn, nói tuy có hơi nhanh nhưng rất vui vẻ.

An Phương sinh năm 1993 từng có thời gian du học và tốt nghiệp ngành Truyền thông tại Singapore. Hiện tại, An Phương đang là phóng viên báo chí. An Phương cũng đã từng chia sẻ công việc này giúp cô tìm hiểu cuộc sống, có những góc nhìn khác nhau, kinh nghiệm và vốn sống phong phú.

. Tuy không tiết lộ quá nhiều về đời tư trên mạng xã hội nhưng nếu đã từng để ý các Vlog của An Phương sẽ thấy cô sống cùng ba mẹ trong một căn biệt thự với kiến trúc cổ kính. Chỉ cần nhìn qua một lần hẳn bạn sẽ phải choáng ngợp bởi ngôi nhà của cô nàng được bao bằng sân vườn rất rộng.

Thi thoảng các fans của An Phương cũng choáng ngợp trước rất nhiều sản phẩm make up, skin care đến từ cô nàng bởi hàng bình dân hay đắt tiền An Phương đều có đủ. Thậm chí cô nàng còn thường xuyên xuất hiện trong các bộ cánh đến từ những thương hiệu đắt đỏ. Cô nàng này cũng rất thích đi du lịch và có những chuyến công tác ngắn ngày, thế nên nếu để ý một chút sẽ thấy những hình ảnh du lịch sang trọng của An Phương.

An Phương thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn đến từ các thương hiệu đình đám, tổ chức workshop cho các fans yêu thích mình tại các trung tâm thương mại lớn với các nhãn hãng cũng lớn không kém.

Cin City

Cin City (tên thật là Ánh Ngọc, sinh năm 1992) hiện là Beauty Blogger được yêu thích không kém cạnh ai nhờ vào nét đẹp lai Tây hiếm có. Cũng nhờ vẻ ngoài đặc biệt mà bất kỳ video, bài viết nào của Cin City cũng rất ấn tượng và mang đậm dấu ấn cá nhân. Cô nàng này còn rất biết cách hút fans nhờ vào những nội dung làm đẹp rất đặc biệt và cách mà cô nàng chia sẻ những gì mình thích, những gì mình cảm thấy thú vị trong cuộc sống.

Cin City hiện đang du học tại Phần Lan xa xôi, theo học quản trị kinh doanh và cũng có công việc làm thêm. Tuy ít chia sẻ về cuộc sống đời thường nhưng Cin City vốn lớn lên trong một gia đình khá giả là bàn đạp để cô nàng có thể tạo dựng sự nghiệp cá nhân.

Không ít lần các fans hâm mộ của cô nàng nhìn thấy hàng tá mỹ phẩm đắt tiền của cô nàng hay những bộ cánh thời thượng, những chiếc túi xách độc đáo giá không hề rẻ. Thậm chí cô nàng còn thường xuyên vi vu các nước Châu Âu xa hoa cùng bạn bè và người thân.

Cô nàng chưa bao giờ dựa vào kinh tế có sẵn của gia đình mà luôn tự mình tạo dựng công việc riêng cho bản thân. Hầu hết các chủ đề cô nàng chọn để xây dựng kênh Youtube đều khác biệt, đa dạng và mang nhiều ý nghĩa.

Tuy sở hữu phong cách thời trang cá tính, mạnh mẽ nhưng hầu hết trang phục mà cô nàng chọn kinh doanh mang màu sắc thanh lịch, nữ tính và sang trọng.

Trisha Đỗ

Trisha Đỗ tên thật là Đỗ Gia Bảo Trâm, sinh năm 1997 và đã làm Youtube gần 3 năm nay. Có lẽ điểm để người ta yêu thích cô gái này là ngoài vẻ ngoài cực kỳ lạ với đôi mắt 1 mí đặc trưng, làn da ngăm khỏe khoắn. Trisha chính là hình mẫu của những cô gái từ tự ti trở thành Beauty Blogger được đông đảo mọi người yêu mến.

Cô nàng xuất thân trong một gia đình danh giá, từng có thời gian du học ngắn tại New Zealand và hiện đang theo học Đại học Quốc tế. Cuộc sống của Trisha ngập tràn trong rất nhiều đồ hiệu, hàng loạt mỹ phẩm đắt tiền và những chuyến du lịch xa hoa. Thậm chí cô nàng đã tận hưởng mọi dịch vụ đắt tiền nhất tại hơn 10 quốc gia trên khắp các châu lục.

Trisha là cô gái độc lập, không phụ thuộc vào gia đình. Trisha đã từng chia sẻ dù cô rất mê mỹ phẩm nhưng lúc nào cũng mua chọn lọc và tiết kiệm tiền, chi tiêu tiền thông minh.

Trisha rất giỏi tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha. Cô từng tham gia cuộc thi Người mẫu ảnh 2016, công việc hiện tại của cô là làm mẫu ảnh cho các tạp chí, các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng.

Mina Nguyễn

Mina Nguyễn bắt đầu nổi lên ở khắp các trang mạng xã hội nhờ vẻ ngoài cực kỳ xinh đẹp, dễ nhìn cùng mái tóc dài uốn xoăn. Mina bắt đầu thực hiện kênh Youtube của mình cách đây không lâu và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các bạn trẻ. Cô nàng còn thu hút fans bằng những Vlog về cuộc sống đời thường, những câu chuyện rất con gái khi tâm sự cùng mọi người trước máy quay.

Mina xuất thân trong gia đình danh giá, sở hữu cuộc sống xa hoa. Không ít lần các fans hâm mộ của cô nàng nhìn thấy những hình ảnh sang chảnh những khi cô nàng đi du lịch, những bộ cách đắt tiền từ các thương hiệu nổi tiếng và ngập ngụa trong hàng đống mỹ phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau từ bình dân cho đến highend. Không ít lần Mina còn khoe cuộc sống tại nước ngoài của bản thân trên Vlog khiến nhiều người thích thú.

Cô nàng sinh năm 1997 này đã từng có thời gian học tập tại đại học RMIT. Cách đây không lâu Mina còn du học tại nước Úc xa xôi và vừa rồi cô nàng đã khoe trên trang cá nhân những hình ảnh trong lễ tốt nghiệp.

Mina xây dựng kênh Youtube với rất nhiều nội dụng khác nhau từ cuộc sống, làm đẹp, chuyện học hành. Cô nàng cũng rất giỏi khi thường xuyên được các nhãn hàng để mắt tới nhằm đưa đến những review chân thực nhất hay xuất hiện tại các sự kiện ra mắt sản phẩm của các thương hiệu lớn. Thậm chí Mina nhiều lần tham gia những chuyến đi nước ngoài do các nhãn hàng mời đấy nhé.

Bài viết

Vân Du

Chia sẻ