Sao & Đời Sống

Thấy người phụ nữ đặt con nằm lọt thỏm trong cốp xe, dân mạng đồn đoán đủ điều và đây chính là sự thật bất ngờ

Vương Phi
Chia sẻ

Xem hình ảnh chị gái đặt con nằm lọt thỏm trong chiếc cốp xe máy, nhiều người lo ngại cháu bé sẽ bị ngạt hoặc đây chính là một vụ bắt cóc trẻ em. Tuy nhiên, sự thật là mẹ bỉm sữa này chỉ đang thay tã cho con mà thôi.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao hình ảnh một người phụ nữ đứng giữa phố, cốp xe máy bật mở và bên trong là một em bé sơ sinh nằm gọn lỏn. Ngay khi chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người đã “trổ tài thám tử”, cho rằng cháu bé rất có thể là nạn nhân của 1 vụ bắt cóc trẻ em. Tuy nhiên, mẹ bỉm sữa chỉ đặt con vào đó để tiện thay tã mà thôi.

Trong bức ảnh, người phụ nữ xuất hiện với trang phục ninja, toàn thân bịt kín. Vì thế, bức ảnh chụp chị ở góc nghiêng khiến nhiều người thoạt nhìn tưởng có chuyện chẳng lành xảy ra. Nhiều người cho rằng chị đang bắt cóc trẻ nhỏ trong khi số khác lại lo sợ “ninja” này sẽ đóng cốp và làm đứa bé sơ sinh chết ngạt.

Hình ảnh khiến nhiều người hiểu lầm nhất hôm nay.

Tuy nhiên, quan sát kỹ hơn, mọi người có thể dễ dàng nhận ra đây chỉ là một ca thay tã rất bình thường. Khi có con nhỏ, cánh chị em phụ nữ phải sẵn sàng chăm sóc trẻ nhỏ ở mọi lúc, mọi nơi. Nhìn chị gái đặt con vào cốp xe thay tã, nhiều người còn mỉm cười vì phát hiện “ninja” này rất sáng tạo, tinh ý và chăm con khéo léo.

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh trên đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số ý kiến bình luận đều ủng hộ cách làm của mẹ bỉm sữa.

Không phải nhốt con trong cốp xe hay bắt cóc, chỉ là mẹ bỉm sữa đang thay tã cho con mà thôi!

Cứ nghĩ hay là chị này… nhốt con trong cốp xe hóa ra chỉ là thay tã cho con thôi. Ban đầu mình cứ nghĩ bậy đến lúc hiểu ra lại thấy chị gái sáng tạo ghê“, bạn H.L chia sẻ.

Mới nhìn qua còn tưởng là phương pháp “vận chuyển hành khách” kiểu mới mà phát hoảng, hóa ra là chị đang thay tã bất chấp thời gian, địa điểm… Bội phục!“, một thành viên khác bình luận.

Cốp xe máy của các ninja quả là lợi hại, vừa chứa được cả tá đồ vừa đặt được cả con nằm vào đó để thay tã nữa”, bạn H.H viết.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất