Sao & Đời Sống

'Thầy giáo trường người ta': Đã điển trai lại còn nhảy đẹp thế này thì nữ sinh lại bị 'đốn tim' mất thôi

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Không chỉ gây ấn tượng bởi những động tác nhảy vô cùng điêu luyện và bắt mắt, thầy giáo trẻ còn khiến nhiều nữ sinh bị "đốn tim" bởi vẻ ngoài điển trai và nụ cười lôi cuốn.

Mới đây, trên một trang mạng dành cho học sinh vừa đăng tải một đoạn clip “thầy giáo trường người ta” vừa trẻ, đẹp trai lại vừa nhảy “Despacito” siêu đỉnh khiến cư dân mạng tròn mắt ngạc nhiên. Đoạn clip này do thành viên Trang Nguyễn đăng tải.

Clip thầy giáo nhảy “Despacito” cực bắt mắt. Clip Trang Nguyễn

Trên nền nhạc nổi tiếng “Despacito” sôi động, thầy giáo trẻ cùng các bạn học sinh của mình đã khuấy động sân khấu THPT Thường Tín. Từng động tác, từng chuyển động của thầy giáo đều khiến các bạn học sinh ở phía dưới không thể rời mắt. Dường như thầy đã làm lu mờ tất cả các bạn diễn.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, hầu hết đều trầm trồ trước tài năng của thầy giáo trẻ này. Bên cạnh đó, nhiều nữ sinh còn bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi độ đẹp trai của “thầy giáo trường người ta”.

Tuấn Vũ viết: “Xem đi xem lại vẫn không thể ngừng nể phục được. Mình thề là mấy chị đằng sau nhảy không dẻo được bằng thầy đâu. Trẻ, đẹp trai, nghề nghiệp danh giá lại còn nhảy siêu thế kia, niềm mơ ước của hội chị em đây rồi”.

“Ôi đúng là thầy giáo trường người ta, đẹp trai, nhảy giỏi, sau clip này, chắc khối học sinh nữ truy lùng danh tính của thầy đây mà”, Thảo My bình luận.

Lê Hà bày tỏ: “Khi bạn muốn làm vũ công nhưng bố mẹ lại bắt theo nghề giáo” là có thật nhé. Không có cuộc thi này, không biết thầy giấu nghề đến bao giờ nữa?”

Nụ cười của thầy giáo trẻ khiến hội chị em rung rinh.

Liên hệ với chủ nhân của đoạn clip là bạn Nguyễn Phương Trang (học sinh lớp 10A6 Trường THPT Thường Tín, Hà Nội), cô bạn cho biết: “Đoạn clip này mình quay hôm 27/3 khi huyện tổ chức hội thi “Khi tôi 18” dành cho tất cả các trường trong huyện, trường mình là địa điểm được chọn để diễn ra hội thi. 

Thầy giáo trẻ này tên là Phạm Thanh Tùng, hiện là giáo viên bộ môn giáo dục công dân, đang giảng dạy ở trường THPT Lý Tử Tấn. Thầy là giáo viên duy nhất tham gia vào tiết mục đó dự thi, chung cuộc tiết mục nhảy đó đã giành giải 3″.

Bản thân mình và các bạn đều khá thích thú với cách thầy biểu diễn. Hôm đó cả trường mình như chỉ chú ý vào thầy vậy. Bọn mình còn nói vui là thầy làm trường Thường Tín “thất thủ”, khi thầy bắt đầu những bước nhảy đầu tiên là cả trường la hét, cổ vũ, vô cùng náo nhiệt. Mình cũng vô cùng bất ngờ khi clip lại được nhiều người biết đến, quan tâm và chia sẻ như thế”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất