Sao & Đời Sống

Thầy Park Hang Seo phạt học trò vì mang dép lê cực đáng yêu

Hà Anh
Chia sẻ

Không chỉ là một huấn luyện viên tài giỏi, tâm lý, HLV Park Hang Seo còn rất kỹ tính trong việc rèn luyện hàng ngày của học trò.

Là một nhà cầm quân tài năng, HLV Park Hang Seo luôn đặt sự chuyên nghiệp lên hàng đầu. Chuyên nghiệp chính là nền tảng để tạo dựng một đội bóng mạnh mẽ trên sân, đoàn kết trong chiến thuật, kỷ luật trong ý thức để không chịu khuất phục trước bất cứ đối thủ nào. Vậy nên, những vấn đề tập luyện hàng ngày của học trò, kể cả việc nhỏ nhất, ông cũng đều rất quan tâm và nhắc nhở cầu thủ thực hiện thế nào là tốt.

Đơn cử như việc giày dép khi ra sân tập, HLV Park Hang Seo cũng rất nghiêm khắc với học trò và bắt phải chạy về thay giày cho buổi tập hôm đó nếu lỡ mang nhầm dép. Nếu không các cầu thủ sẽ bị phạt. Gần đây nhất, HLV Park Hang Seo đã phạt Đình Trọng vì lỗi này. Trước đó ông cũng làm tương tự với trung vệ Bùi Tiến Dũng. Nghiêm khắc là vậy nhưng không một ai cảm thấy khó chịu với thầy Park, bởi lẽ những gì ông làm đều để tốt cho học trò. Ông muốn học trò của mình không những nghiêm chỉnh trên sân mà còn tạo dựng được một hình ảnh đẹp trong mắt tất cả mọi người.

Một trang fanpage lớn của giới trẻ đăng tải hình ảnh này kèm theo dòng caption đầy ngưỡng mộ:

“Ngày đầu lên hội quân ĐT Việt Nam, Đình Trọng bị HLV Park Hang-seo phạt tại sảnh khách sạn vì tội mang dép lê ra ngoài. Trước đó 2 ngày, người anh thân thiết của Đình Trọng là trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng bị ông phạt đứng sau ghế vì tội này. Sau khi bị thầy giáo phạt, cả 2 đều phải quay về phòng thay giày chỉn chu rồi mới ra khỏi khách sạn.

Yêu quá nhỉ, không chỉ là thầy giáo trên sân cỏ thôi mà ông còn luôn muốn các cầu thủ có một hình ảnh chuyên nghiệp và chỉn chu trong mắt mọi người nữa”.

Hình ảnh dễ thương của thầy Park bắt học trò về nhà thay dép

Hình ảnh sau khi được đăng tải thu hút rất nhiều lượt like, share và bình luận của cư dân mạng:

Bạn Trần Nguyên tấm tắc: “Thầy cũng muốn bảo vệ đôi chân,muốn tốt cho các anh thôi. Mang dép lê mỏng vậy trộm vía dễ té ngã rồi giẫm phải gì thì sao. Thầy dễ thương ghê”.

Cũng có người hài hước ghán ghép cặp đôi Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng đã sai là phải sai cùng nhau: “Thầy đá què giò tụi bay bây giờ chứ. Hai vợ chồng tụi bay rủ nhau mang dép cho phạt có cặp luôn à?? ” thầy Park said”.

Bạn Tuyết Ngân cũng thêm vào: “Đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn. Bị phạt cũng phải có đôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất